Walcott: “Anh có thể vô địch Euro 2016″

thứ hai 7-9-2015 17:58:10 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal, Theo Walcott nhận định rằng ĐT Anh sẽ là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro mùa Hè năm sau.

Với chiến thắng đậm 6-0 trước San Marino hồi cuối tuần vừa qua, tuyển Anh là đội duy nhất tại vòng loại Euro 2016 có thành tích toàn thắng. Quan trọng hơn, họ đã trở thành ĐTQG đầu tiên chính thức giành vé tham dự VCK Euro 2016 trên đất Pháp. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang rất quyết tâm lấy lại niềm tin của NHM của mình sau kỳ World Cup 2014 thất vọng.

England

Walcott rất tin tưởng anh và các đồng đội của mình có thể sẽ làm được một điều gì đó mùa Hè sang năm: “Theo ý kiến của cá nhân tôi, đội tuyển đang chơi ngày một tốt dần lên và đó chính là điều chúng tôi cần để tiến sâu tại giải đấu năm sau. Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để đạt được thành tích này. Phía trước sẽ là những thử thách cực kỳ nặng đô, nhưng chỉ cần toàn đội chơi như hiện tại chúng tôi sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào. Các tuyển thủ Anh đều đang chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, và được thi đấu với những đối thủ đẳng cấp hàng tuần giúp chúng tôi tiến bộ mỗi ngày. Nếu chúng tôi có thể đi sâu tại Euro, đó sẽ là bước tiến lớn đối với đội tuyển. Tôi hoàn toàn tin tưởng đội Anh sẽ làm được điều đó. Huấn luyện viên cũng tin tưởng tuyệt đối vào chúng tôi, và với niềm tin cùng sự tự tin hiện tại, ai dám chắc chúng tôi sẽ không thể vô địch cơ chứ?”

Walcott

Trong trận thắng San Marino, sau khi vào sân thay người Theo Walcott đã ghi được cú đúp. Tại bảng E, tuyển Anh sẽ còn 3 trận đấu nữa trong khuôn khổ vòng loại Euro. Tuần này họ sẽ tiếp đón Thụy Sỹ và sau đó sẽ chỉ còn phải gặp những đối thủ yếu Estonia và Lithuania – đó sẽ là cơ hội để ông Hodgson tạo cơ hội cho những cầu thủ dự bị chứng tỏ bản thân.

H.V (theo Sky Sports)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm