Wenger đối diện tương lai bấp bênh, D.Rose dính chấn thương nặng

thứ năm 2-2-2017 8:09:41 +07:00 0 bình luận
Wenger trước nguy cơ bị sa thải, Danny Rose có thể nghỉ hết mùa là những tin chính trong bản tin sáng 2/2

Wenger trước nguy cơ bị sa thải, Danny Rose có thể nghỉ hết mùa là những tin chính trong bản tin sáng 2/2

Man Utd đạt được thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

SkySports đưa tin, Man Utd và Atletico Madrid đã thống nhất được khoản phí để đưa Griezmann tới Old Trafford trong mùa Hè này. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẽ chi 89 triệu bảng - tương đương với mức phí chuyển nhượng Paul Pogba để có được tiền đạo người Pháp.

b

Danny Rose có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa

Sau trận đấu với đội cuối bảng Sunderland tại vòng 23 Premier League, các bác sỹ của Tottenham kết luận hậu vệ cánh trái Danny Rose dính chấn thương mắt cá khá nặng và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

b

Wenger đối mặt nguy cơ bị sa thải

Sau trận thua sốc 1-2 trước Watford ngay tại sân Emirates, giới truyền thông châu Âu nhận định nếu Arsenal tiếp tục bị loại khỏi Champions League trước Bayern thì nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ phải ra đi ngay trước khi mùa giải này kết thúc.

Neymar vắng mặt ở trận lượt về Cúp nhà Vua

Với việc lĩnh thêm thẻ vàng ở phút 63 trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua với Atletico Madrid, Neymar đã lĩnh đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa vì vậy cầu thủ người Brazil sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết lượt về trên sân Nou Camp diễn ra vào thứ Tư tuần sau.

Conte chốt 3 mục tiêu phải mua trong mùa Hè

Không có một bản hợp đồng mới nào gia nhập Chelsea trong mùa Đông, vì vậy HLV Conte đã sớm lên kế hoạch mua sắm trong mùa Hè. Theo đó, 3 mục tiêu mà ông thầy người Italia nhắm tới trong mùa Hè này là Morata của Real, Moussa Dembele của Celtic và Van Dijk của Southampton.

b

Say xỉn lái xe, Firmino nhận án phạt nặng 

Sau một thời gian dài điều tra, tòa án vùng Merseyside đã quyết định tuyên án phạt 20.000 bảng và cấm lái xe trong vòng 1 năm đối với hành vi say xỉn và điều khiển ô tô trong kỳ Giáng sinh vừa qua.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm