Willian ghi bàn và 5 điểm nhấn ở trận thắng của Chelsea trước PAOK

thứ sáu 21-9-2018 5:40:26 +07:00 0 bình luận
Chelsea tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay khi họ vượt qua PAOK của Hi Lạp tại vòng bảng Europa League, dù đội bóng của Maurizio Sarri chỉ ghi được một bàn thắng.

Chelsea tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay khi họ vượt qua PAOK của Hi Lạp tại vòng bảng Europa League, dù đội bóng của Maurizio Sarri chỉ ghi được một bàn thắng.

The Blues dẫn trước khi Willian trong buổi tối đeo băng đội trưởng có pha dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Ross Barkley. Điều đáng tiếc là ưu thế về giữ bóng là không đủ giúp đội khách có thêm một bàn thắng nữa.

Ít nhất thì các cầu thủ của Sarri cũng có khởi đầu thuận lợi ở bảng L của Europa League với trận thắng quan trọng tại Thessaloniki.

Dưới đây là 5 điểm nhấn của trận đấu.

1. Sarri tiếp nối truyền thống

Sẽ không có gì là bất ngờ khi Chelsea có được thắng lợi trên đất Hi Lạp sau 5 trận thắng tại Ngoại hạng Anh. Điều đáng nói ở đây là Sarri đã mở màn hành trình Europa League bằng một trận thắng.

Như vậy, HLV người Italia tiếp tục duy trì thành tích 10 HLV gần đây của Chelsea đều thắng ở trận mở màn tại châu Âu. Lần cuối cùng họ không thắng là Claudio Ranieri vào tháng 9/2000 khi Chelsea thua 0-2 trước FC St Gallen.

Willian ghi bàn và 5 điểm nhấn ở trận thắng của Chelsea trước PAOK - Ảnh 1.

Sarri

2. PAOK không làm đội khách run sợ

Người ta nói đến một không khí nóng bỏng ở sân Toumba mà các CĐV Hi Lạp có thể tạo ra và đây có thể là lí do giải thích tại sao PAOK chưa thua một trận nào trước các đội bóng Anh trên sân nhà.

Tuy vậy, sự ủng hộ của các CĐV cũng không giúp PAOK tránh được một thực tế là họ đã để Chelsea kiểm soát trận đấu và phản ứng yếu ớt sau bàn thua.

Willian ghi bàn và 5 điểm nhấn ở trận thắng của Chelsea trước PAOK - Ảnh 2.

CĐV của PAOK

3. Không có cơ hội cho cầu thủ trẻ

Tất cả Ruben Loftus-Cheek, Ethan Ampadu và Callum Hudson-Odoi đều có tên trong danh sách đến Thessaloniki nhưng rồi không một ai ra sân. Điều này là khó hiểu vì cả ba đều được kì vọng rất lớn.

Có thể Sarri không đánh giá thấp PAOK và muốn có một khởi đầu tốt, quyết định của ông dễ khiến Loftus-Cheek tỏ ra thiếu kiên nhẫn đến mức tiền vệ người Anh dự định rời Stamford Bridge.

Willian ghi bàn và 5 điểm nhấn ở trận thắng của Chelsea trước PAOK - Ảnh 3.

Loftus-Cheek

4. Morata lại gây thất vọng

Mùa giải này chẳng có gì để nói về Alvaro Morata ngoài sự thất vọng. Màn trình diễn của tiền đạo người Tây Ban Nha trước PAOK cũng vậy, dù anh có một số cơ hội để ghi bàn.

Khả năng Sarri sẽ phải để Olivier Giroud đá chính là không loại trừ nhưng phong độ của Morata về lâu dài sẽ không tốt cho anh và Chelsea.

Willian ghi bàn và 5 điểm nhấn ở trận thắng của Chelsea trước PAOK - Ảnh 4.

Morata

5. Pedro đen đủi

Trong khi Sarri quyết định cho Eden Hazard nghỉ ngơi và xuất phát với bộ đôi Willian, Pedro ở bên cánh thì Willian tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng của anh ở châu Âu với 10 bàn thắng, 3 đường kiến tạo trong 13 trận gần đây thì Pedro lại chấn thương. 

 Nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không có được thể lực tốt nhất để ra sân trong trận gặp West Ham tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần.

Willian ghi bàn và 5 điểm nhấn ở trận thắng của Chelsea trước PAOK - Ảnh 6.

Pedro

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm