Wilson được kêu gọi trở lại Liverpool khi tỏa sáng ở vòng loại Euro 2020

Hoàng Hà
chủ nhật 17-11-2019 0:15:31 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Liverpool đang mong muốn thấy Harry Wilson được gọi trở lại vào tháng 1 tới sau màn trình diễn xuất sắc cho xứ Wales ở vòng loại Euro 2020.

Harry Wilson đang được cho mượn tại Bournemouth nhưng người hâm mộ Liverpool rất muốn HLV Jurgen Klopp gọi lại tiền vệ đa năng này trong tháng Giêng.

Mong muốn này hoàn toàn có cơ sở khi Wilson vừa ghi bàn cho Wales trong trận thắng Azerbaijan để duy trì hy vọng tham dự VCK Euro 2020, cũng như những màn trình diễn ấn tượng khác tại Premier League từ đầu mùa.

Wilson được kêu gọi trở lại Liverpool khi tỏa sáng ở vòng loại Euro 2020

Wilson ghi bàn cho xứ Wales ở vòng loại Euro 2020

Người hâm mộ Liverpool đặt câu hỏi tại sao CLB lại tìm cách mua Ryan Fraser trong tháng 1 khi đã có trong tay Wilson, người ghi được 29 bàn thắng sau 84 lần ra sân.

Một người viết: “Harry Wilson có thể chơi một phần trong mùa giải này, hãy gọi anh ấy trở lại trong tháng 1”.

Một người khác yêu cầu: “Hãy gọi trở lại Wilson thay vì mua Fraser”.

Wilson được kêu gọi trở lại Liverpool khi tỏa sáng ở vòng loại Euro 2020

Người hâm mộ Liverpool muốn đưa Wilson trở lại vào tháng 1

“Chúng ta nên gọi lại Harry Wilson vào tháng Giêng. Chúng ta không thể tin tưởng quá nhiều vào Xherdan Shaqiri mùa này”.

Mới đây, Wilson tiết lộ rằng, HLV Klopp đã theo dõi mình trong suốt mùa giải: “Tôi nhận được tin nhắn kỳ lạ từ HLV. Ông ấy nói rằng đã theo dõi tôi và sau khi tôi ghi bàn vào lưới Man City, ông chúc mừng về bàn thắng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm