World Cup 2022 công bố biểu tượng chính thức

Gia Bảo
thứ tư 4-9-2019 2:50:00 +07:00 0 bình luận
Biểu tượng chính thức cho World Cup 2022 đã được công bố tại thủ đô Doha, Qatar với việc trình chiếu trên một số tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của đất nước.

FIFA cuối cùng đã tiết lộ logo cho World Cup 2022 tại Qatar. Lễ ra mắt chính thức diễn ra tại thủ đô Doha khi hàng ngàn khán giả chứng kiến ​​màn chiếu biểu tượng của giải đấu trên một số tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của đất nước bao gồm Nhà hát vòng tròn Burj Doha và Làng văn hóa Katara.

World Cup 2022 công bố biểu tượng chính thức

Logo World Cup 2022 trình chiếu tại Qatar

Một số thành phố lớn trên thế giới cũng tổ chức sự kiện này mà hình ảnh của biểu tượng World Cup 2022 đã được nhìn thấy trên các địa điểm nổi tiếng như New York, Buenos Aires, Sao Paulo, Santiago, Mexico City, Johannesburg, London, Paris, Berlin, Milan, Moscow, Mumbai và Seoul.

FIFA cho biết thiết kế này “thể hiện tầm nhìn của một sự kiện kết nối và thu hút toàn bộ thế giới, đồng thời có các yếu tố nổi bật của vùng văn hóa Ả rập và ám chỉ đến lối chơi đẹp”.

World Cup 2022 công bố biểu tượng chính thức

Biểu tượng World Cup 2022 được trình chiếu ở nhiều nơi trên thế giới

Đội chủ nhà Cúp Thế giới năm 2022 đã lấy cảm hứng từ văn hóa Ả Rập địa phương và khu vực, với những đường cong uốn lượn tượng trưng cho sự nhấp nhô của cồn cát sa mạc tạo thành một số 8, lời nhắc nhở về 8 sân vận động sẽ tổ chức các trận đấu.

Giải đấu năm 2022 bắt đầu vào ngày 21/11 với trận đấu cuối cùng được tổ chức vào ngày 18/12 tại thủ đô Doha, cũng là ngày Quốc khánh Qatar.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm