Xem trực tiếp Armenia vs Italia ở đâu, kênh nào?

Hồng Phúc
thứ tư 4-9-2019 15:48:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Armenia vs Italia (23h00, 5/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Armenia đấu với Italia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Italia đang có khởi đầu hoàn hảo tại bảng J vòng loại Euro 2020. Đội bóng áo Thiên thanh đã toàn thắng cả 4 trận để độc chiếm ngôi đầu bảng. Italia đã vượt qua 2 đối thủ cứng đầu nhất là Hy Lạp (3-0) và Phần Lan (2-0). Tuy nhiên Armenia cũng không còn là tay mơ.

Đội chủ nhà đang cạnh tranh quyết liệt vị trí thứ 2 bảng J. Sau 4 lượt trận, Armenia có 6 điểm xếp thứ 3. Hiện tại họ kém Phần Lan 3 điểm và Italia 6 điểm. Chính bởi vậy, nếu Italia sảy chân trên sân đối thủ, cục diện bảng đấu hoàn toàn có khả năng đảo chiều.

Thế nhưng giới chuyên môn không tin vào kết quả bất ngờ. Italia đang hồi sinh mạnh mẽ và trình diễn lối chơi rất ổn định. Thêm nữa, bản lĩnh và đẳng cấp của nhà cựu vô địch thế giới sẽ khiến cho những nỗ lực gây sốc của Armenia trở nên vô nghĩa.

Cuộc đối đầu giữa Armenia vs Italia được diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/9 và được trực tiếp trên các kênh sóng của VTVCab. Quý độc giả chú ý theo dõi.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm