Xem trực tiếp Bayern Munich vs Fenerbahce trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ hai 29-7-2019 23:08:24 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bayern Munich vs Fenerbahce (01h30, 31/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Bayern Munich vs Fenerbahce thuộc giao hữu CLB.

Bayern Munich gặp Fenerbahce là trận bán kết 2 Audi Cup 2019. Trừ lần tổ chức vào năm 2017, “Hùm xám” đã góp mặt ở 4 trận chung kết và 3 lần giành chiến thắng chung cuộc. Dĩ nhiên, mục tiêu của thầy trò Niko Kovac ở kỳ Audi Cup thứ 6 này là giữ Cúp vô địch ở lại Allianz Arena.

Trước khi gặp Fenerbahce, Bayern Munich đã tham dự ICC 2019 tại xứ sở cờ hoa. Ở trận ra quân gặp Arsenal, “Hùm xám” với lực lượng chính là các cầu thủ trẻ đã thua Arsenal 1-2. Thế nhưng, khi trở lại với đội hình mạnh nhất, đoàn quân của HLV Kovac đã ca khúc khải hoàn ở 2 trận tiếp theo trước Real Madrid và AC Milan. Đáng nói nữa, ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ - Robert Lewandowski tỏ ra “nóng máy” rất nhanh dù những trận vừa qua chỉ mang tính giao hữu.

Phía đối diện, Fenerbahce vừa có 2 trận giao hữu với những đội bóng đồng hương của Bayern Munich. Kết quả, họ hòa Wolfsburg 1-1 và thua Hertha Berlin 1-2. Đây rõ ràng không phải là sự chuẩn bị tích cực của Fenerbahce, đặc biệt trong bối cảnh Bayern Munich có cả thiên thời lẫn địa lợi.

Vì không có bản quyền, nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận giao hữu Bayern Munich vs Fenerbahce. Để phục vụ NHM, Webthehthao.vn sẽ cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm