Xem trực tiếp Chile vs Peru trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ ba 2-7-2019 14:21:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Chile vs Peru (07h30, 4/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Chile vs Peru thuộc bán kết Copa America 2019.

Dù chỉ vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhưng Peru cho thấy, họ không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Việc thầy trò HLV Ricardo Gareca hạ Uruguay sau loạt luân lưu 11 mét ở tứ kết đã nói lên tất cả.

Cần biết rằng, Uruguay từng đánh bại chính Chile 1-0 ở vòng bảng và đoạt ngôi đầu. Hơn thế nữa, Peru cũng chưa bao giờ là đối thủ dễ bị khuất phục trước Chile. Hai đội từng gặp nhau tại Copa America 2015, cũng tại bán kết, và Chile rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1.

Tham dự Copa America 2019, Peru vẫn còn nhiều ngôi sao từng tham dự giải đấu 4 năm về trước. Đáng chú ý nhất là Paolo Guerrero - chân sút ghi bàn duy nhất của Peru ở trận thua Chile năm 2015 và giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu năm đó với 4 pha lập công.

Ở 2 lần tham dự bán kết trước, Peru đều không thể vào chung kết. Song điều đó không có nghĩa đây là trận đấu dễ dàng với Chile.

Trận Chile vs Peru được phát sóng trực tiếp trên các kênh K+PM FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/copa-america-2). Ngoài ra, để phục vụ những NHM không tiện theo dõi truyền hình, Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này.

Đội hình dự kiến

Chile: Arias; Maripan, Medel, Isla, Beausejour, Pulgar, Aranguiz, Vidal, Vargas, Sanchez, Fuenzalida.

Peru: Gallese, Abram, Zambrano, Trauco, Advincula, Yotun, Tapia, Farfan, Cueva, Polo, Guerrero.

(LINK xem trực tiếp trận Chile vs Peru sẽ được cấp nhật tại đây. Quý độc giả chú ý theo dõi)

LINK 1

LINK 2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm