Xem trực tiếp Colombia vs Chile trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ sáu 28-6-2019 0:05:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Colombia vs Chile (06h00, 29/6). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Colombia vs Chile thuộc tứ kết Copa America 2019.

Colombia gặp Chile là trận đấu ngang tài, ngang sức bậc nhất vòng tứ kết Copa America 2019. Nếu như Colombia đang đạt phong độ rất cao với 3 trận toàn thắng, không để thủng lưới bàn nào, thì Chile lại là ĐKVĐ. Thậm chí, họ đã đăng quang ở 2 giải đấu gần đây và đang rất khát khao hoàn tất cú hat-trick vô địch.

Dù vậy, đặt lên bàn cân, Colombia đang có phần chiếm ưu thế. Tất cả xuất phát từ việc Chile không còn mạnh mẽ như trước, hay nói cách khác, đội hình của họ đã già cỗi.

Tại Copa America 2019, HLV Rueda thường xuyên tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trên 30 tuổi như thủ thành Gabriel Arias, các hậu vệ Gary Medel, Mauricio Isla, Jean Beausejour, các tiền vệ Arturo Vidal, Charles Aranguiz cùng tiền đạo Alexis Sanchez.

Sau 3 trận đấu ở vòng bảng, có thể thấy các lão tướng của Chile đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi. Đó là lý do Chile chỉ cán đích ở vị trí nhì bảng. Họ thua Uruguay 0-1, chật vật thắng Ecuador 2-1. Thực tế, nếu Nhật Bản sử dụng đội hình mạnh nhất, chưa chắc Chile bỏ túi 3 điểm tối đa ở trận ra quân.

Trong lịch sử, Colombia mới một lần đăng quang ở Copa America, khi giải đấu năm 2001 được tổ chức trên sân nhà. Giờ đây, với dàn cầu thủ đồng đều và có chất lượng, lại đang đạt phong độ tốt, họ có lý do để hy vọng vượt qua Chile, rồi thẳng tiến tới chức vô địch.

Trận đấu Colombia vs Chile được phát trực tiếp trên các kênh K+PM, FPT FPT Play (link xem trực tiếp https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/copa-america-1). Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến

Colombia: Ospina; Mina, Sanchez, Tesillo, Medina, Uribe, Barrios, Cuadrado, Rodriguez, Zapata, Martinez.

Chile: Arias; Maripan, Medel, Isla, Beausejour, Pulgar, Aranguiz, Vidal, Vargas, Sanchez, Fuenzalida.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm