Xem trực tiếp Lithuania vs Bồ Đào Nha ở đâu, kênh nào?

Hoàng Phúc
chủ nhật 8-9-2019 18:46:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Lithuania vs Bồ Đào Nha (01h45, 11/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Lithuania vs Bồ Đào Nha thuộc VL Euro 2020.

Hiện tại trên BXH, Bồ Đào Nha đang xếp ở vị trí thứ hai với 5 điểm giành được sau ba trận đấu. Nhà ĐKVĐ Châu Âu đang kém Ukraina 8 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận. Ở vòng đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có chiến thắng quan trọng 4-2 trước Serbia.

Ở lượt đấu tiếp theo, Brazil “Châu Âu” sẽ có cơ hội tiếp tục bỏ túi thêm ba điểm, dù phải làm khách của Lithuania. Đội chủ nhà mới chỉ có được 1 điểm sau 4 trận đã đấu. Không những thế, phong độ của đội bóng này cũng không tốt, khi đã trải qua 10 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng.

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ thầy trò HLV Fernando Santos. Ở hai lần chạm trán trước đó, Bồ Đào Nha đều giành chiến thắng. Hàng công ghi đến 9 bàn ở những cuộc so tài, trong khi hàng thủ mới chỉ để lọt lưới 2 lần sau những cú dút điểm của đội chủ nhà.

Cuộc đối đầu giữa Lithuania vs Bồ Đào Nha được diễn ra vào lúc 01h45 ngày 11/9 và được phát sóng trực tiếp trên TTTT HD.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm