Xhaka bị buộc tội nói dối Emery khiến Arsenal thua Frankfurt

Hoàng Hà
thứ sáu 29-11-2019 1:15:00 +07:00 0 bình luận
Granit Xhaka bị buộc tội đã không thành thật với Unai Emery về chấn thương của mình và khiến Arsenal phải trả giá bằng thất bại trước Frankfurt.

Xhaka trở lại thi đấu sau khi bị tước băng đội trưởng nhưng đã phải chịu cú va đập vào đầu gối trong pha tranh chấp ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Tưởng như tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ được thay thế nhưng anh lại chơi tiếp. Chỉ có điều, anh là một trong nhiều cầu thủ Arsenal phải vật lộn trong hiệp 2, điều khiến huyền thoại CLB Martin Keown và cựu tiền đạo John Hartson đổ lỗi cho ngôi sao này vì đã không ngăn cản Deichi Kamada ghi bàn quyết định.

Xhaka bị buộc tội nói dối Emery khiến Arsenal thua Frankfurt

Xhaka bị cho là không thành thật về chấn thương

Cả hai cựu cầu thủ đều khẳng định Xhaka đã không “thành thật” với HLV về mức độ chấn thương, điều dường như ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của mình và khiến Arsenal phải trả giá bằng thất bại đầu tiên tại Europa League mùa này.

Phát biểu trên BT Sport sau trận đấu, Keown nói: “Tôi nghĩ có lẽ Xhaka nên nghỉ đá một hiệp còn lại. Anh ấy trông không thực sự tốt.

“Tôi có thể hiểu lý do tại sao anh ấy ở lại, tôi nghĩ rằng anh ấy muốn thể hiện tinh thần, quyết tâm. Tôi tin tưởng anh ấy vì điều đó, nhưng đây là khi HLV phải thực sự biết cầu thủ của mình có phù hợp hay không?

“Nó không thực sự thông minh cho đội bóng. Tôi không muốn đổ lỗi cho anh ấy vì điều này, nhưng tôi ngạc nhiên khi thấy anh ấy ra sân trong hiệp 2.

Xhaka bị buộc tội nói dối Emery khiến Arsenal thua Frankfurt

Xhaka chơi vật vờ trong hiệp 2

“Ở bàn thua thứ hai, anh ấy không thể di chuyển. Có lẽ đó là khả năng di chuyển của anh ấy mà tôi nghĩ rằng do có một chấn thương.

“Tôi không nghĩ anh ấy hoàn toàn trung thực. Anh ấy ở lại trên sân và cuối cùng nó đã trở thành một thảm họa cho HLV”.

Hartson đồng ý với Keown và cảm thấy Xhaka nói dối Emery về thể lực của mình vào giờ nghỉ.

“Bạn có thể thấy trong hiệp 2 anh ấy tỏ ra vật vờ di chuyển loanh quanh. Nhưng chuyện xảy ra là Emery hỏi trong giờ nghỉ: ‘Cậu thế nào, Xhaka?’ và anh ấy nói: ‘Tôi ổn, tôi có thể tiếp tục’.

“Anh ấy không thực sự trung thực. Anh ấy phải chịu trách nhiệm về chấn thương của chính mình”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm