Yaya Toure xin lỗi Pep, Man Utd chi đậm để chia tay "hàng thừa"

thứ sáu 4-11-2016 17:05:21 +07:00 0 bình luận
Villas-Boas dẫn dắt Thượng Hải SIPG, Ibra đối diện án phạt nặng, Man Utd chỉ có 1% cơ hội vô địch Premier League là những tin chính trong bản tin tối 4/11.

Villas Boas dẫn dắt Thượng Hải SIPG, Ibra đối diện án phạt nặng, Man Utd chỉ có 1% cơ hội vô địch Premier League là những tin chính trong bản tin tối 4/11.

Man Utd phải chi đậm nếu muốn chia tay Schweinsteiger. Tờ ESPN tiết lộ, BLĐ "Quỷ đỏ" dự tính chi 10 triệu bảng để thuyết phục Schweinsteiger chia tay sân Old Trafford ngay mùa Đông này. Hợp đồng hiện tại của cựu thủ quân ĐT Đức còn 18 tháng nữa mới đáo hạn, anh đang nhận mức lương 180.000 bảng/tuần đồng nghĩa nếu kết thúc hợp đồng với Man Utd, Schweinsteiger sẽ đút túi 18 triệu bảng.

bản tin

Đại diện của Yaya Toure xin lỗi Pep. Có vẻ mọi rắc rối giữa bộ 3 Guardiola - Yaya Toure - Dimitri Seluk đã đi đến hồi kết khi cách đây ít giờ, người đại diện của tiền vệ Bờ Biển Ngà đã đăng tải một thông điệp trên trang Facebook cá nhân: "Tôi xin lỗi về những hiểu lầm trong quá khứ, tôi luôn muốn thân chủ của mình giúp Man City đạt được những thành công mới".

Villas Boas "hất cẳng" Goran Eriksson. Chỉ vài giờ sau khi Thượng Hải SIPG quyết định sa thải HLV Sven Goran Eriksson, họ đã bổ nhiệm chiến lược gia Vallas Boas làm người thay thế. Cựu HLV Chelsea sẽ nhận mức lương cực khủng lên tới 11 triệu bảng/mùa. Với mức đãi ngộ trên, Villas Boas lọt top 10 HLV được trả lương cao nhất Thế giới.

bản tin

Ibra đối diện án phạt sau vì hành vi bạo lực. Người đại diện của UEFA khẳng định tiền đạo người Thụy Điển sẽ sớm nhận án phạt vì hành động bóp cổ trung vệ Simon Sjaer. Đáng buồn thay đây là giây phút duy nhất người ta nhớ về Ibrahomovic trong chuyến làm khách trên sân của Fenerbahce tại vòng bảng Europa League.

bản tin

Lazio chưa thể gia hạn với De Vrij. Việc De Vrij đòi hỏi mức lương quá cao khiến quá trình đàm phán giữa Lazio và trung vệ người Hà Lan đang gặp trục trặc. Cầu thủ 24 tuổi đang được rất nhiều đại gia săn đón như Barca, Tottenham và nhất là Chelsea, đó là nguyên nhân chính khiến anh không dại gì chấp nhận một mức lương bèo bọt tại Italia.

Arsenal dẫn đầu cơ hội vô địch, Man Utd chỉ có 1%. Theo thống kê của Premier Predictor, Arsenal đang là đội bóng sáng giá nhất để giành ngôi vô địch Premier League năm nay với 32% cơ hội bỏ cách đội đứng thứ 2 là Man City với chỉ 20%. Đáng chú ý khi Man Utd chỉ có 1% giành ngôi vô địch và 14% cơ hội lọt vào top 4.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm