Zidane đã tiên tri Modric sẽ chiến thắng Quả bóng Vàng... từ năm 2016

thứ ba 4-12-2018 7:20:38 +07:00 0 bình luận
Luka Modric đã tiết lộ, người thầy cũ Zinedine Zidane đã dự đoán cậu học trò người Croatia sẽ chiến thắng giải thưởng Quả bóng Vàng trong một cuộc nói chuyện riêng giữa hai người vào tháng 1/2016.

Luka Modric đã tiết lộ, người thầy cũ Zinedine Zidane đã dự đoán cậu học trò người Croatia sẽ chiến thắng giải thưởng Quả bóng Vàng trong một cuộc nói chuyện riêng giữa hai người vào tháng 1/2016.


Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên số ra tuần này của tạp chí France Football, Luka Modric tiết lộ, HLV Zinedine Zidane đã tiên tri cậu học trò cưng sẽ chiến thắng Quả bóng Vàng trong một cuộc nói chuyện từ... tháng 1/2016.

Zidane đã tiên tri Modric sẽ chiến thắng Quả bóng Vàng... từ năm 2016 - Ảnh 1.

Modric đã nhận giải thưởng Quả bóng Vàng 2018

"Tôi không nhớ chính xác ngày tháng cụ thể, nhưng ông ấy (Zidane) đã nói với tôi rằng: Cậu có thể chiến thắng giải thưởng này, sớm thôi Luka ạ.

Khi tôi đếm lại những danh hiệu và giải thưởng cá nhân mà tôi giành được trong năm nay, và đặc biệt là khi biết mình có tên trong danh sách 30 ứng viên cuối cùng cho giải thưởng Quả bóng Vàng, tôi bắt đầu tin vào lời tiên đoán của Zidane.

Có một chuyện mà tôi sẽ không bao giờ quên. Đó là khi Zidane trở thành HLV của Real Madrid vào tháng 1/2016. Ông ấy đã gọi điện bảo tôi đến văn phòng làm việc của ông ấy sau một buổi tập luyện.

Zidane đã tiên tri Modric sẽ chiến thắng Quả bóng Vàng... từ năm 2016 - Ảnh 3.

Modric có mối quan hệ rất tốt với Zidane khi ông thầy người Pháp còn dẫn dắt Real Madrid

Zidane đã phân tích cho tôi hiểu, tôi đang sở hữu những phẩm chất nào và ông ấy mong đợi gì ở tôi. Zidane nói tôi là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội hình của ông ấy. Và trên tất cả, ông ấy thấy tôi là một cầu thủ có chiến thắng giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai.

Khi một người có tính cách thẳng thắn và sự nghiệp huy hoàng như Zidane nói với bạn những điều này, chắc chắn tinh thần của bạn sẽ được nâng lên rất nhiều. Đừng quên rằng, ông ấy đã được ngưỡng mộ và kính trọng từ khi còn là một cầu thủ.

Zidane đã tiên tri Modric sẽ chiến thắng Quả bóng Vàng... từ năm 2016 - Ảnh 5.

Zidane từng chiến thắng giải thưởng Quả bóng Vàng vào năm 1998

Tôi nhận thấy bản thân có sự bình tĩnh, nhưng còn hơi nhút nhát. Tôi mong đợi được thể hiện bản thân nhiều hơn ở trên sân cỏ, và mở ra những cơ hội mới cho chính tôi. Tôi muốn bản thân trở thành một cầu thủ chủ chốt của đội bóng khi chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời.

Những lời nói của Zidane đã giúp tôi thi đấu tốt hơn. Mặc dù vậy, tôi cũng không dám tin rằng, lời tiên tri của ông ấy chuẩn bị trở thành sự thật".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm