60.000 vé trận Nhật Bản vs Việt Nam đã được bán sạch

Vân Vân
thứ hai 28-3-2022 9:34:55 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin từ BTC nước chủ nhà, 60.000 vé trận đấu giữa Nhật Bản vs Việt Nam diễn ra trên sân Saitama đã được bán hết.

Trong số đó, có 3.000 vé giành cho các CĐV Việt Nam. Sân vận động Saitama có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi và là một trong những sân lớn nhất châu Á.

Tuyển Nhật Bản đã chọn sân Saitama làm sân nhà 3/4 trận trước đó thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trận đấu còn lại diễn ra trên sân Panasonic Suita. Ở ba trận trước đó, tuyển Nhật Bản đều giành chiến thắng. Họ thắng Australia 2-1, hạ Trung Quốc và Saudi Arabia đều với tỷ số 2-0.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Trận đấu duy nhất không thi đấu trên sân Saitama, thầy trò HLV Moriyasu thất bại 0-1 trước Oman. Thời điểm diễn ra ba trận đấu trên sân Saitama, số lượng khán giả vào sân bị hạn chế và có không quá 20.000 CĐV/trận.

Tuy nhiên, ở cuộc tiếp đón Việt Nam, BTC nước chủ nhà không khống chế số lượng CĐV. Tuyển Nhật Bản đang thi đấu thăng hoa. Sau khởi đầu trầy trật, họ giành 6 chiến thắng liên tiếp để qua đó giành tấm vé đến Qatar sớm một vòng đấu.

Trận đấu với Việt Nam có ý nghĩa phân định thứ hạng nhất, nhì bảng B với Saudi Arabia. Thành tích ấn tượng đó của thầy trò HLV Moriyasu khiến người hâm mộ bóng đá xứ sở hoa anh đào nức lòng.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam muốn chia tay giải đấu với một kết quả đẹp. Thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua những nghịch cảnh về COVID-19, chấn thương cũng như điều kiện thời tiết hướng đến trận đấu cống hiến trước chủ nhà Nhật Bản.

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Việt Nam diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm