80% CĐV Heerenveen không muốn Văn Hậu gia hạn hợp đồng

Phương Nam
chủ nhật 5-4-2020 11:55:00 +07:00 0 bình luận
Theo khảo sát mới đây trên chuyên trang của Heerenveen, có gần 80% fan của Hà Lan không muốn Văn Hậu gia hạn hợp đồng. 

Theo đó, chuyên trang về Heerenveen, Fean Online mới đây đã thực hiện một khảo sát. Kết quả cho thấy, 78,6% số CĐV Heerenveen không muốn đội bóng gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Đoàn Văn Hậu. Con số đồng ý để hậu vệ sinh năm 1999 này tiếp tục gắn bó với đội là 21,4%.

80% CĐV Heerenveen không muốn Văn Hậu gia hạn hợp đồng
Gần 80% CĐV CLB SC Heerenveen không muốn Văn Hậu ký hợp đồng.

Từ khi gia nhập CLB Heerenveen, Đoàn Văn Hậu mới chỉ đá chính đúng 4 phút ở Cup quốc gia. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội FC chưa từng được một lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Văn Hậu chủ yếu ra sân ở đội trẻ của Heerenveen. Theo thông tin bên lề, người đại diện CLB này đã nhận khá nhiều chỉ trích khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Thực tế cho thấy, từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan, Văn Hậu nhận mức lương cao thứ 4 ở Heerenveen (hơn 4.500 euro/tháng). Chưa kể số tiền phí mượn lên tới trên dưới 1,5 triệu USD.

80% CĐV Heerenveen không muốn Văn Hậu gia hạn hợp đồng
Văn Hậu chưa thể ra sân trong đội hình chính ở Heerenveen.

Nhiều khả năng hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen tạm thời cũng sẽ bị “đóng băng” trong thời gian sắp tới. Văn Hậu vẫn bày tỏ mong muốn được ở lại Heerenveen. Tuy nhiên, tất cả lúc này sẽ phải phụ thuộc vào ý kiến của ông bầu – Đỗ Quang Hiển. Bởi trước khi sang trời Âu, bầu Hiển đã kỳ vọng khá nhiều vào Văn Hậu. Nhưng đến thời điểm này, khả năng dự bị quá nhiều, Văn Hậu dường như đang đi vào vết xe đổ của Công Phượng, Xuân Trường Hay Tuấn Anh từng xuất ngoại.

Theo đó, hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện tại, tuyển thủ Việt Nam và đồng đội đang tập luyện tại nhà do hệ thống các giải bóng đá Hà Lan tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm