Ác mộng của TP. HCM đoạt giải trọng tài xuất sắc mùa giải 2019

Vân Vân
thứ năm 31-10-2019 4:12:23 +07:00 0 bình luận
Ác mộng của CLB TP. HCM đã đoạt danh hiệu Còi đồng của mùa giải 2019.

Ở vòng 20 V.League 2019, TP. HCM làm khách trên sân của Quảng Nam trong bối cảnh đua tranh quyết liệt chức vô địch với Hà Nội FC. Phút 45, trọng tài Nguyễn Đình Thái thổi phạt đền các vị khách. Cầu thủ TP. HCM phản ứng dữ dội vì cho rằng, vị trí phạm lỗi không nằm trong vòng cấm địa.

Quyết định đưa ra và TP. HCM nhận bàn thua trên chấm phạt đền. Họ thua chung cuộc 0-2. Đến trận bán kết Cúp QG trên sân của Hà Nội FC, cầu thủ TP. HCM phản ứng quyết liệt trọng tài Nguyễn Đình Thái. Họ cho rằng, bàn thắng của Pape Omar không hợp lệ.

Ác mộng của TP. HCM đoạt giải trọng tài xuất sắc mùa giải 2019
Trọng tài Nguyễn Đình Thái là nỗi ác mộng của TP. HCM.

Cả hai lần đó đều là bước ngoặt cho cuộc đua đến ngôi vô địch. TP. HCM tỏ ra ấm ức với trọng tài Nguyễn Đình Thái. Cuối mùa giải, ông Thái (Nghệ An) nhận danh hiệu Còi đồng.

Còi vàng thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà (41 điểm), Còi bạc thuộc trọng tài Ngô Duy Lân (30 điểm). Năm ngoái, ông Lân dù không có nhiều điểm nổi bật nhưng bất ngờ nhận Còi vàng còn ông Hà nhận Còi bạc.

Ác mộng của TP. HCM đoạt giải trọng tài xuất sắc mùa giải 2019
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà nhận danh hiệu Còi vàng 2019.

Trợ lý Phạm Mạnh Long đạt tỷ lệ 100% cho danh hiệu Cờ vàng. Ông Long là người có tình huống bắt việt vị nhạy cảm nhưng chính xác ở đúng phút cuối trận play-off Thanh Hóa vs Phố Hiến. Đây là tình huống để tăng thêm sự thuyết phục cho danh hiệu Cờ vàng của ông Long. Trợ lý Nguyễn Văn Hậu nhận Cờ bạc còn ông Hoàng Duy Tuất nhận Cờ đồng.

Các trọng tài, trợ lý sẽ nhận danh hiệu ở buổi lễ Gala tổng kết vào ngày 6/11 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm