AFC lên kế hoạch dời lịch AFC Champions League vì ảnh hưởng từ virus Corona

Tiêu Phong
chủ nhật 2-2-2020 10:42:00 +07:00 0 bình luận
AFC đang tính toán kĩ lưỡng nhằm đưa ra phương án hợp lý nhất về kế hoạch tổ chức một số trận đấu tại AFC Champions League trong bối cảnh đại dịch virus Corona đang vô cùng khó lường.

Vào ngày 4/2 tới, tại trụ sở AFC sẽ diễn ra một cuộc họp. Nội dung chính của cuộc họp không gì khác ngoài việc đưa ra phương án hợp lý nhất về kế hoạch tổ chức một số trận đấu tại AFC Champions League trong bối cảnh đại dịch virus Corona đang vô cùng khó lường.

Trước đại dịch virus Corona, AFC trước đó đã thay đổi lịch thi đấu của 4 đại diện đến từ Trung Quốc gồm Shanghai Shenhua, Guangzhou Evergrande, Shanghai SIPG và FC Bắc Kinh nhằm đảm bảo an toàn. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ hai đội bóng Guangzhou Evergrande và Shanghai SIPG đang gặp khó khăn trong việc nhập cảnh tới Australia để lần lượt đối đầu Perth FC và Sydney FC.

AFC lên kế hoạch dời lịch AFC Champions League vì ảnh hưởng từ virus Corona
Các đội bóng của Trung Quốc gặp khó khăn trong việc nhập cảnh sang Australia để thi đấu tại AFC Champions League 2020.

Chính phủ Australia đã yêu cầu hạn chế nhập cảnh với các du khách Trung Quốc kể từ ngày 1/2/2020. Ngoài ra, trong những tình huống “bất khả kháng”, du khách bị buộc phải cách ly 14 ngày trước khi đặt chân vào Australia để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, LĐBĐ Trung Quốc đã gửi đơn lên AFC với mong muốn nước bạn tạo điều kiện để các trận đấu diễn ra theo đúng lịch trình ban đầu. Mọi quyết định chính thức sẽ được AFC đưa ra sau cuộc họp vào ngày 4/2 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm