Ấm ức trọng tài, Hải Phương Nam ĐH Gia Định vẫn giữ ngôi đầu bảng tại giải Futsal VĐQG

thứ ba 29-5-2018 18:21:55 +07:00 0 bình luận
Mặc dù ấm ức với các quyết định của trọng tài song Hải Phương Nam ĐH Gia Định vẫn giành chiến thắng trước Thái Sơn Bắc để giữ vững ngôi đầu bảng.

Mặc dù ấm ức với các quyết định của trọng tài song Hải Phương Nam ĐH Gia Định vẫn giành chiến thắng trước Thái Sơn Bắc để giữ vững ngôi đầu bảng.

Ở lượt trận đấu sớm vòng 7 giải Futsal VĐQG 2018 diễn ra ngày hôm qua, Sanatech Khánh Hòa đã đánh bại Kim Toàn Đà Nẵng để tạm thời soán ngôi đầu bảng của Hải Phương Nam ĐH Gia Định.

Điều này tác động đáng kể đến tinh thần của đội bóng thuộc TP HCM. Trước Thái Sơn Bắc khá lỳ lợm, Hải Phương Nam ĐH Gia Định đã rất vất vả mới ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy vậy, HLV Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra ấm ức với các quyết định của trọng tài.

Ấm ức trọng tài, Hải Phương Nam ĐH Gia Định vẫn giữ ngôi đầu bảng - Ảnh 1.

Hải Phương Nam ĐH Gia Định (áo sẫm) tiến gần đến chức vô địch lượt đi Futsal VDDQG 2018.

"Tôi là người không hay phàn nàn về trọng tài nhưng ở trận đấu này, nhiều quyết định của họ không xác đáng. Các đội đang có sự đầu tư để phát triển futsal thì trọng tài cũng cần như vậy", ông nói.

Ba điểm giành được giúp Hải Phương Nam ĐH Gia Định lấy lại ngôi đầu bảng sau một ngày vào tay đối thủ với ba điểm nhiều hơn.

Ở hai trận đấu còn lại, Thái Sơn Nam nhọc nhằn hạ chủ nhà Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 1-0. Thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân đang sở hữu 14 điểm và kém đội đầu bảng ba điểm. Sài Gòn FC có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Tân Hiệp Hưng để áp sát Top 3 với 3 điểm ít hơn.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm