Bà xã Kỳ Hân động viên Mạc Hồng Quân khi chồng mất suất lên tuyển

Yên Lãng
thứ ba 28-5-2019 7:49:00 +07:00 0 bình luận
Dù đang thi đấu với phong độ ổn định trong màu áo Quảng Ninh nhưng Mạc Hồng Quân không được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam.

Hôm qua (27/5), HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019. Vẫn như những lần trước, người thầy Hàn Quốc đều khiến khán giả và NHM bất ngờ vì những cái tên được điền vào danh sách. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người đặt ra là sự vắng mặt của cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân dù anh đang thi đấu với phong độ cực kì ổn định.

Trước đó, nhiều chuyên gia bóng đá cũng như khán giả và NHM đồn đoán rằng khả năng quay lại khoác áo đội tuyển của Mạc Hồng Quân là rất cao khi anh là cây săn bàn chủ lực của CLB Than Quảng Ninh.

Ngay sau khi bản danh sách được tung ra, bà xã của chân sút Việt kiều là siêu mẫu Kỳ Hân đã lập tức đăng một bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, cô viết: “Thanh xuân chưa qua, cơ hội vẫn luôn ở phía trước, không có ngõ cụt với người có năng lực”.

Bà xã Kỳ Hân động viên Mạc Hồng Quân khi chồng mất suất lên tuyển
Bức ảnh và dòng trạng thái của Kỳ Hân

Đây được xem là những lời an ủi và động viên khích lệ mà Kỳ Hân muốn gửi đến chồng mình khi anh không được triệu tập lần này, nhưng sâu xa hơn nữa, dòng trạng thái này ngụ ý việc thầy Park đã ngó lơ Mạc Hồng Quân dù anh có tài năng và hiệu suất thi đấu cực kỳ ổn định ở mùa giải năm nay.

Việc hàng công của ĐTQG đang sở hữu những cái tên chất lượng như Quang Hải, Hùng Dũng,…cũng có thể là lý do khiến HLV Park Hang-seo không gọi Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, thầy Park có triết lý riêng của mình và ông hoàn toàn được quyết định điều đó.

ĐT Việt Nam sẽ chính thưc lên đường sang Thái Lan để tham dự King’s Cup 2019 vào ngày 1/6 tới đây.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm