Bali United bổ sung "bại tướng" của U22 Việt Nam để đối đầu Than Quảng Ninh

Phong Vũ
thứ hai 10-2-2020 14:47:00 +07:00 0 bình luận
CLB Bali United vừa mua về thủ môn tuyển U22 Indonesia - Nadeo Argawinata ngay trước cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2020.

Ngay trước cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh tại vòng bảng AFC Cup 2020, CLB Bali United đã chiêu mộ thủ thành Nadeo Argawinata từ Borneo FC với hy vọng tạo sự cạnh tranh trong khung gỗ. Nadeo Argawinata năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu tại Liga 1 (giải VĐQG Indonesia). Tại cấp độ đội tuyển, Nadeo Argawinata là thành viên của U23 Indonesia.

Tại SEA Games 30, thủ thành trẻ này cũng chiếm được rất nhiều sự chú ý với ngoại hình khá giống với thủ môn đắt giá nhất Thế giới Kepa (Chelsea). Nadeo Argawinata cũng thi đấu cực hay tại giải đấu này khi đưa đội tuyển U22 Indonesia lọt vào tới trận chung kết và chỉ chịu thua trước U22 Việt Nam. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bali United.

Bali United bổ sung bại tướng của U22 Việt Nam để đối đầu Than Quảng Ninh
Nadeo Argawinata có ngoại hình giống Kepa đến kinh ngạc

Huấn luyện viên của Bali United, ông Stefano Cugurra cho biết, suất bắng chính tronng khung gỗ CLB vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ hoàn toàn tin tưởng vào Nadeo Argawinata.

"Tôi nghĩ Nadeo đã sẵn sàng. Anh ấy có đủ kinh nghiệm dù tuổi đời còn trẻ. Anh ấy đã chơi ở cấp độ quốc tế với đội tuyển quốc gia Indonesia", ông nói.

Bali United được tham gia đấu trường châu lục sau thành tích tốt tại Liga 1 2019. Do không thể đánh bại đại diện của Australia - Melbourne Victory ở vòng loại AFC Champions League nên đại diện Indonesia chuyển xuống chơi ở AFC Cup. Nadeo Argawinata đủ điều kiện để ra mắt ngay trong trận đấu với Than Quảng Ninh vào ngày mai (11/2).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm