Bận đính hôn, Công Phượng không cùng TP.HCM ra Bắc đấu Hải Phòng

Thu Phong
thứ tư 3-6-2020 13:05:01 +07:00 0 bình luận
CLB TP.HCM không đăng ký Công Phượng cho trận đấu với Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2020, diễn ra ngày 5/6 tới. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, sáng nay CLB Tp Hồ Chí Minh đã bay ra Bắc. Tuy nhiên theo tìm hiểu, Công Phượng không đi cùng các đồng đội. Thay vào đấy, cựu tiền đạo HAGL đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn gái, Tô Ngọc Viên Minh. 

Bạn gái Công Phượng sinh năm 1995, tốt nghiệp Thạc sĩ loại xuất sắc Đại học RMIT Tp Hồ Chí Minh. Dù rất kín tiếng trên trang cá nhân, Viên Minh bị cộng đồng mạng phát hiện từng du lịch châu Âu với Công Phượng khi anh đang khoác áo Sint Truidense (Bỉ). Gia thế Viên Minh cũng được khẳng định rất “hoành tráng”. 

Công Phượng đã làm lễ ăn hỏi Tô Ngọc Viên Minh sáng 3/6.

Chủ tịch CLB Tp Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Thắng cho biết, đội bóng sẽ không đăng ký Công Phượng thi đấu ở trận gặp Hải Phòng. Dù vậy, TP.HCM vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà, vốn đang có phong độ không thực sự tốt. Tại Cúp Quốc gia mới đây, trong khi TP.HCM đánh bại SHB Đà Nẵng thì Hải Phòng bất ngờ thua 1-3 trước Đồng Tháp. Sau trận đấu này, đã có tin Hải Phòng tính thay HLV trưởng Phạm Anh Tuấn. 

Tại V-League, TP.HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau 2 trận đấu. Nếu đánh bại Hải Phòng, đội bóng của ông Chung Hae Seong sẽ tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng, thậm chí có cơ hội bứt phá so với các đội đứng sau như Sài Gòn FC hay HAGL. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm