Bán kết lượt về Cúp QG 2018: B.Bình Dương và Hà Nội đang có “tâm tư” gì?

thứ tư 10-10-2018 17:59:09 +07:00 0 bình luận
17h ngày 11/10, trận bán kết lượt về giải Cúp QG giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra tại sân Gò Đậu (Bình Dương)...

17h ngày 11/10, trận bán kết lượt về giải Cúp QG giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra tại sân Gò Đậu (Bình Dương)...

CLB Hà Nội thể hiện rất xuất sắc trong mùa V.League 2018. Họ có những thành tích đáng nể như vô địch sớm nhất (trước 5 vòng), nhiều trận thắng nhất (20 trận thắng), ghi nhiều bàn thắng nhất (72 bàn). Trong khi đó B.Bình Dương đang trên đà tỏa sáng và cải thiện rõ rệt vị trí trên BXH V.League. Năm 2017, B.Bình Dương xếp thứ 11. Năm nay với sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, B.Bình Dương vươn lên vị trí thứ 7.

Bán kết lượt về Cúp QG 2018: B.Bình Dương và Hà Nội đang có “tâm tư” gì? - Ảnh 1.

B.Bình Dương đã có sự tiến bộ so với năm ngoái

Không phải cầu thủ của CLB Hà Nội, mà Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương mới là Vua phá lưới nội VLeague năm nay (15 bàn). Chân sút trẻ này ngày càng tiến bộ, giúp vực dậy hàng công của B. Bình Dương. Cũng tại sân Gò Đậu ngày 8/10 mới đây, B.Bình Dương đã đánh bại HAGL với tỉ số áp đảo 4-1 với cú đúp của Tiến Linh. Theo thống kê, B.Bình Dương chỉ thất bại trên sân nhà 2 trận, những trận khác đều chiến thắng tại đây.

Ở lượt đi, B.Bình Dương và Hà Nội đã mang đến một trận đấu khá kịch tính. Khi thầy trò HLV Nguyễn Minh Chiến dẫn trước Hà Nội tới 3-1. Tuy nhiên với lối chơi mạnh mẽ, CLB Hà Nội nhanh chóng cân bằng trận đấu với tỉ số 3-3. Trận đấu mặc dù chưa phân rõ thắng bại, xong ưu thế vẫn nghiêng về B.Bình Dương, tạo sự tự tin cho đội bóng trong trận bán kết lượt về này.

Bán kết lượt về Cúp QG 2018: B.Bình Dương và Hà Nội đang có “tâm tư” gì? - Ảnh 2.

Hà Nội (trái) hay B.Bình Dương sẽ có chiến thắng chung cuộc?

Giành chức vô địch V.League năm nay giúp nâng cao tinh thần CLB Hà Nội. Tuy nhiên danh sách triệu tập AFF Cup 2018 sắp tới có tên đến 8 cầu thủ CLB Hà Nội. Điều đó vô tình làm tăng thêm áp lực cho đội bóng thủ đô. Bởi vì không ai muốn mình gặp phải chấn thương như Văn Thanh, Xuân Mạnh để phải bỏ lỡ giải đấu quan trọng này.

Về phía B.Bình Dương, hai cầu thủ được gọi lên AFF Cup là Anh Đức và Tiến Linh. Cả hai đều đang cần chứng tỏ bản thân đẻ giành suất đá chính tại đội tuyển quốc gia.

B.Bình Dương với động lực lớn và lợi thế sân nhà sẽ là một thử thách cho nhà vô địch V.League 2018. Khán giả đang chờ đợi một trận bán kết lượt về Cúp QG 2018 (diễn ra vào 17h ngày 11/10) hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ giữa Bình Dương và Hà Nội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm