Báo Thái Lan dự đoán thầy Park sẽ gặp khó ở vòng loại World Cup 2022

Yên Lãng
thứ sáu 17-1-2020 14:51:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi dừng bước tại VCK U23 châu Á 2020, truyền thông Thái Lan cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gặp hạn tại vòng loại World Cup 2022.

U23 Việt Nam đã chính thức dùng bước tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo với 2 trận hòa, 1 trận thua đã không thể góp măt ở tứ kết tại giải đấu năm nay.

Ngay sau thất bại của U23 Việt Nam tại giải đấu từng làm nên tên tuổi của HLV Park Hang Seo và các học trò, truyền thông Thái Lan lập tức có những bài viết đánh giá về hành trình của chiến lược gia người Hàn Quốc. Điển hình, tờ Siam Sport còn nhận định rằng vận rủi sẽ tiếp tục đeo bám thầy Park ở vòng loại World Cup 2022.

“Sau VCK U23 châu Á 2020, dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gặp khó tại vòng loại World Cup 2022 bao gồm cả sức mạnh lực lượng lẫn tinh thần thi đấu. Mặc dù hiện tại ĐT Việt Nam đang có 11 điểm nhưng với tâm thế chiến đấu không khoan nhượng, UAE, Malaysia hay cả Thái Lan sẵn sàng cản bước đoàn quân của chiến lược gia 61 tuổi trong hành trình sắp tới”, tờ Siam Sport mở đầu.

Báo Thái Lan dự đoán thầy Park sẽ gặp khó ở vòng loại World Cup 2022
Truyền thông Thái Lan dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup 2022

Tác giả bài viết cũng phân tích, chuyến làm khách ở SVĐ Bukit Jalil trước Malaysia vào tháng 3 tới đây sẽ là một thử thách cực đại với ĐT Việt Nam. Sân nhà của “Những chú hổ” được xem là một nơi “dễ đi khó về” khi chính Thái Lan cũng đã phải nhận thất bại ở đây.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo trong trận đấu sắp tới cũng sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng. Tiền vệ gốc Nghệ An là một trong những con át chủ bài trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của nhà câm quân người Hàn Quốc bởi thể lực đồi dào cùng lối chơi bóng máu lửa, lên công về thủ toàn diện.

Báo Thái Lan dự đoán thầy Park sẽ gặp khó ở vòng loại World Cup 2022
Vắng Trọng Hoàng là tổn thất rất lớn của ĐT Việt Nam

Chưa kể, tấm thẻ đỏ của Đình Trọng trong trận đấu với U23 Triều Tiên cũng sẽ khiến cầu thủ này vắng mặt trong chuyến làm khách trước Malaysia. Theo luật của AFC và FIFA, cầu thủ nhận thẻ đỏ sẽ bị treo giò ở tại giải đấu đó trong lần tổ chức tiếp theo. Tuy nhiên, Đình Trọng đã hết tuổi tham dự U23 châu Á 2022 nên việc treo giò sẽ chuyển qua giải đấu dành cho lưa tuổi lớn hơn thuộc hệ thống thi đấu của AFC hoặc FIFA.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đối đầu với ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới đây trên SVĐ Bukit Jalil.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm