Báo Thái Lan: Lứa sau Quang Hải kém Malaysia, Việt Nam sợ thất bại SEA Games 31

Huy Kha
thứ ba 9-6-2020 11:29:39 +07:00 0 bình luận
Tờ Matichon của Thái Lan đánh giá lứa trẻ chuẩn bị cho SEA Games 31 của Việt Nam kém hơn cả Malaysia và Philippines.

Sau khi giành HCV SEA Games 30, U22 Việt Nam hướng đến nhiệm vụ bảo vệ thành quả ở SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Hai năm nữa, giải đấu mới diễn ra. Từ thời điểm này, truyền thông Thái Lan dành sự chú ý đặc biệt đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ Matichon đưa ra bình luận: “Bóng đá Việt Nam sợ những cầu thủ trẻ của họ không đủ khả năng bảo vệ chức vô địch SEA Games dù được thi đấu trên sân nhà. Sau khi giành HCV ở SEA Games 30, nhiều cầu thủ trong đội hình sẽ hết tuổi U22 như Nguyễn Quang Hải, Tiến Linh, Hà Đức Chinh,… Đó là lực lượng chính trong chức vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam. Họ sẽ phải tìm những cầu thủ mới để bảo vệ chức vô địch này”.

U22 Thái Lan bị loại ngay vòng bảng SEA Games 30.

Tờ báo này nghi ngờ về khả năng bảo vệ HCV của bóng đá Việt Nam ở SEA Games 31: “VFF biết rằng không nhiều cầu thủ trong độ tuổi này đủ sức giúp họ cạnh tranh danh hiệu. Lứa kế cận càng không đủ khả năng so sánh với những đàn anh.

Theo đánh giá của chúng tôi, lứa trẻ tiếp theo của Việt Nam không sánh bằng Malaysia hay Philippines, những quốc gia đang có nhiều tài năng trẻ. Tuy nhiên, họ vẫn là ứng viên vô địch trong mắt rất nhiều người”.

Matichon cũng đề cập đến quy định về lứa tuổi cho môn bóng đá nam ở SEA Games 31. Trong trường hợp có thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi, Việt Nam sẽ có những sự bổ sung chất lượng. Tờ báo này cho biết thêm, U22 Thái Lan có đội hình mạnh nhất với hai ngôi sao Supachai Jaided và Suphanat Mueanta. Ngoài ra, Matichon đánh giá cao Malaysia, Indonesia về lực lượng trẻ trước SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm