Báo Thái Lan nói gì trước nguy cơ đội tuyển nữ bị loại sớm ở vòng loại Olympic 2020?

Hoàng Phúc
thứ ba 4-2-2020 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Đồng loạt các trang báo tại xứ chùa vàng đều tỏ ra lo ngại sau thất bại của ĐT nữ Thái Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Vào chiều 3/2, ĐT nữ Thái Lan đã bắt đầu hành trình ở vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 với đối thủ là nữ Đài Loan. Với việc nằm chung bảng với cả Trung Quốc và Australia, thì các cô gái xứ chùa vàng hiểu rằng cơ hội đi tiếp là không cao. Vì vậy, họ đã rất quyết tâm để giành ba điểm trước đối thủ để nuôi hy vọng.

ĐT nữ Thái Lan đã khởi đầu rất tốt và tạo được những cơ hội nguy hiểm. Dẫu vậy, nữ Đài Loan mới là người mở tỷ số ở phút 19 do công của tiền vệ Ting Chi. Dù rất nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu, nhưng đội bóng đến từ xứ chùa vàng không thể chọc thủng lưới đối phương và chấp nhận thua với tỷ số tối thiểu.

Báo Thái Lan nói gì trước nguy cơ đội tuyển nữ bị loại sớm ở vòng loại Olympic 2020?

Cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Thái Lan còn rất ít sau trận thua nữ Đài Loan

Sau trận đấu, hàng loat tờ báo thể thao tại Thái Lan đều cho rằng cơ hội đi tiếp của đội nhà là gần như không còn và chỉ có phép màu với giúp họ giành được 6 điểm ở hai trận còn lại. Trang Siam Sport viết: “ĐT nữ Thái Lan đã không thể được được sức mạnh của mình, bỏ lỡ nhiều cơ hội và thất bại là điều xứng đáng. Việc giành vé đi tiếp đã gần như không còn với chúng ta”.

Cùng chung quan điểm, tờ SMM Sport chia sẻ: “Hết rồi, điều ngọt ngào! ĐT nữ Thái Lan đã phải nhận thất bại trước nữ Đài Loan. Bước vào vòng loại với sự tự tin và chứng tỏ việc giành á quân tại SEA Games là điều không may mắn, nhưng màn trình diễn đã không thực sự thuyết phục. Cơ hội vào vòng đấu tiếp theo gần như đã hết”.

Vào ngày 7/2 tới, nữ Thái Lan sẽ có trận đấu thứ 2 gặp Trung Quốc. Và sau đó 3 ngày (10/2) là trận đấu cuối cùng của họ với đối thủ Australia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm