BHL Hà Nội FC đang phải làm thay phần việc của HLV thể lực

Dương Anh
thứ hai 25-2-2019 10:16:16 +07:00 0 bình luận
​​​​​​​Trong hoàn cảnh Hà Nội FC đang phải thi đấu với mật độ quá dày, ban huấn luyện của đội bóng này đang phải căng mình ra làm thay phần việc của HLV thể lực để đảm bảo phong độ tốt nhất cho các cầu thủ.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang phải trải qua một chuỗi trận “kinh hoàng”. Tính từ chiến thắng của đội bóng Thủ đô trước Bangkok United ở vòng sơ loại AFC Champions League cho đến trận đấu khai màn AFC Cup 2019 với Nagaworld ngày mai, đội bóng Thủ đô đã trải qua 5 trận đấu trong chỉ vỏn vẹn 2 tuần.

Đó là chưa kể tới chuyến làm khách trước Quảng Nam FC ở vòng đấu thứ 2 V.League 2019 cuối tuần này. Đó là một mật độ thi đấu quá “khủng khiếp” đối với những Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh…

Đối với hàng loạt cầu thủ thi đấu trong đội hình Đội tuyển Việt Nam vừa mới trở về từ chiến dịch Asian Cup 2018 quãng thời gian vừa rồi thực sự là “ác mộng”. Họ đã phải thi đấu quá nhiều mà không hề có thời gian nghỉ ngơi cần thiết.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ CLB Hà Nội đang rất cần 1 huấn luyện viên thể lực, và thực tế cũng đã lên kế hoạch cho việc này. Đây là điều rất cần thiết đối với đội bóng Thủ đô thời điểm hiện tại bởi đội hiện tại đang có lịch thi đấu rất dày và việc phân bố thể lực cho các cầu thủ một cách hợp lý là điều hết sức cấp bách, tránh những chấn thương không đáng có.

Tuy nhiên khoảng thời gian này Hà Nội FC vẫn chưa thể tìm được 1 huấn luyện viên thể lực đúng nghĩa. Do đó ban huấn luyện đã phải tự tìm tòi và bố trí nhân sự để các cầu thủ có được những quãng thời gian nghỉ ngơi hợp lý để có được thể lực tốt nhất cho các trận đấu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm