Bị phạt gần nửa đội hình ngay đêm trước trận chung kết, Nữ TP.HCM I khó chơi sòng phẳng với PP.Hà Nam!

chủ nhật 14-10-2018 22:06:29 +07:00 0 bình luận
Có đến 4 nữ cầu thủ thuộc biên chế đội TP.HCM I bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 5 tháng, sau vụ ẩu đả với đội TKS.VN tại trận bán kết giải vô địch Quốc gia 2018, diễn ra tối 12/10 trên sân Thống Nhất.

Có đến 4 nữ cầu thủ thuộc biên chế đội TP.HCM I bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 5 tháng, sau vụ ẩu đả với đội TKS.VN tại trận bán kết giải vô địch Quốc gia 2018, diễn ra tối 12/10 trên sân Thống Nhất. 

Sau 2 ngày thu thập các báo cáo từ phía giám sát trận đấu, giám sát trọng tài và ban tổ chức địa phương, Ban kỷ luật VFF đã chính thức công bố các mức phạt dành cho các cá nhân và tập thể có liên quan vào tối 14/10. Tổng cộng 13 quyết định kỷ luật được ban hành, trong đó, đội chủ nhà TP.HCM chịu đến 7 án phạt.

Bị phạt gần nửa đội hình ngay đêm trước trận chung kết, Nữ TP.HCM I khó chơi sòng phẳng với PP.Hà Nam! - Ảnh 1.

Hình ảnh xấu xí của bóng đá nữ.

Cụ thể, cấm thi đấu 5 tháng và phạt 10 triệu đồng với 4 cầu thủ thuộc biên chế đội nữ TP.HCM I gồm Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo và Trần Thị Thu. Chưa dừng lại, đội TP.HCM I còn bị phạt 30 triệu đồng do có số đông cầu thủ tham gia ẩu đả với cầu thủ của đội TKS.VN.

Bên cạnh đó, VFF ra mức phạt cảnh cáo với trưởng đoàn Trần Anh Tuấn và ban huấn luyện của TP.HCM I. Ngoài ra, Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất, đơn vị đăng cai tổ chức các trận đấu lượt về Giải nữ vô địch quốc gia bị phạt 10 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đánh cầu thủ của đội TKS.VN.

Với các mức phạt kể trên, chắc chắn HLV Đoàn Thị Kim Chi sẽ không có đủ đội hình mạnh nhất cho trận chung kết gặp PP.Hà Nam diễn ra vào 16h00 chiều 15/10. Có thể Ban kỷ luật VFF đã "nương tay" với đội bóng mang tên Bác về án phạt cá nhân. Bởi xét về tình, những người đứng đầu giải đấu đâu muốn "nặng tay" với sự việc đáng tiếc kể trên và không ai muốn trận chung kết lại diễn ra với thế trận một chiều.    

Ở chiều ngược lại, Phạm Hoàng Quỳnh và Khổng Thị Hằng là 2 cầu thủ của đội TKS.VN bị cấm thi đấu 5 tháng và phạt 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội bóng đến từ Quảng Ninh bị phạt 30 triệu đồng do có số đông cầu thủ tham gia ẩu đả. Ngoài ra, trưởng đoàn Trịnh Minh Dũng và ban huấn luyện TKS.VN nhận mức phạt cảnh cáo.

Sự việc nổi lên ở phút 90+4, cầu thủ Nguyễn Thị Vạn của TKS.VN có pha xoạc bóng nguy hiểm từ phía sau với Trương Thị Phụng. Ngay lập tức, cầu thủ của TP.HCM I "trả đũa" Vạn bằng cách đánh nguội khi trọng tài vừa thổi còi khép lại trận đấu. Sau đó là bạo loạn giữa hai đội bóng được VTV6 phát sóng trên truyền hình hơn 1 phút. Vì lực lượng an ninh ở sân Thống Nhất (TP.HCM) khá mỏng nên mất nhiều thời gian ban huấn luyện mới kéo "gà nhà" chấm dứt vụ ẩu đả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm