Bức xúc với đối thủ, HLV Minh Đức đòi… họp báo bù

thứ sáu 27-11-2015 8:53:28 +07:00 0 bình luận
Bị đối thủ Nguyễn Quốc Tuấn (U.21 HA.GL) công kích “sâu cay” sau trận bán kết, HLV Phạm Minh Đức tỏ ý muốn sớm có một cuộc họp báo bù để “phản pháo”.
HLV Phạm Minh Đức thông báo với BTC giải và ra về sớm

HLV Phạm Minh Đức thông báo với BTC giải và ra về sớm

HLV Phạm Minh Đức đã rời sân Thống Nhất ngay sau 90 phút chính thức, khi tỷ số đang là 2-2 và hai đội còn chưa bước vào loạt luân lưu 11m. Thuyền trưởng U.21 VN cho biết mình có việc gia đình gấp, liên quan đến những giấy tờ rất quan trọng nên phải mua vé máy bay ra Hà Nội ngay trong đêm. Việc này ông Đức đã báo trước với ông Quang Tuyến, thành viên BTC giải.

“Tôi ra sân bay khi trận đấu còn chưa kết thúc, vì thế không thể nói tôi bỏ họp báo vì thất bại”, HLV Minh Đức khẳng định như vậy. Ông còn tỏ ra bất bình khi trong cuộc họp báo, đồng nghiệp, cũng là đồng đội cũ Nguyễn Quốc Tuấn đã dùng nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng đối với mình.

HLV Minh Đức rất bức xúc vì những lời chê bai của người đồng đội cũ

HLV Minh Đức rất bức xúc vì những lời chê bai của người đồng đội cũ

“Anh Tuấn nói tôi là hậu vệ chỉ lên đến nửa sân rồi chuyền về, nên không thể huấn luyện một đội bóng chơi phóng khoáng. Tôi xin nói luôn cho rõ, thời tôi đá chính ở HA.GL thì anh Tuấn chỉ là dự bị cho Văn Hạnh thôi. Còn tôi, từ HA.GL đến Đà Nẵng, Bình Dương, ở đâu tôi cũng có chức vô địch và được công nhận là hậu vệ tấn công hay nhất”.

Đó chỉ là một trong rất nhiều điều mà ông Đức muốn phản bác lại nhà cầm quân bên phía U.21 HA.GL. Chính vì thế, ông Đức sẽ mua vé máy bay trở lại TPHCM chuyến sớm nhất có thể trong ngày 27/11, và ngỏ ý muốn BTC tổ chức một cuộc họp báo bù. “Ở đó, tôi sẽ trả lời tất cả những câu hỏi của phóng viên và nói rõ những bức xúc của tôi về phát ngôn không đúng mực của anh Tuấn”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm