Dòng trạng thái Facebook bồi hồi của Bùi Tiến Dũng ngày trở về quê hương

Phương Trang
thứ hai 13-5-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những dòng chia sẻ đầy xúc cảm trong ngày trở về đối đầu với đội bóng quê hương.

Bùi Tiến Dũng gắn bó và trưởng thành từ cái nôi của bóng đá Thanh Hóa. Sự nghiệp tỏa sáng và phát triển của anh đều mang đậm dấu ấn quê hương. Trước ngày V.League 2019 khởi tranh, thủ thành sinh năm 1997 đã khiến NHM bóng đá xứ Thanh tỏ ra tiếc nuối khi anh quyết định đầu quân cho Hà Nội FC ở mùa giải mới. Đây được xem là một quyết định khó khăn mà Bùi Tiến Dũng đã từng phải đối mặt. Tất nhiên, khán giả không trách anh vì đội bóng thủ đô có đầy đủ điều kiện và khả năng để thủ môn người Ngọc Lặc phát triển một cách toàn diện nhất.

Tuy nhiên, trải qua 9 vòng đấu, NHM vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng trước khung thành của Hà Nội FC. Tiến Dũng gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng khiến thể lực không đảm bảo và việc Văn Công đang có màn trình diễn ấn tượng là những lý do khiến  HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cất anh trên băng ghế dự bị.

ở vòng 9 V.League, Hà Nội có chuyến làm khách trước Thanh Hóa FC. Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng trở về sân “Căng” từ khi rời quê hương để đầu quân đội bóng thủ đô. Dù không có mặt trong đội hình ra sân và Hà Nội FC để thua thảm hại 4-0 trước chủ nhà Thanh Hóa nhưng với Bùi Tiến Dũng, cảm xúc vẫn ùa về khi đứng giữa hàng ngàn khán giả và CĐV Thanh Hóa.

Dòng trạng thái Facebook bồi hồi của Bùi Tiến Dũng ngày trở về quê hương

Trên trang FC cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Ngày trở về buồn vui có cả, vẫn những con người ấy và không khí ấy nhưng tôi lại ở một vị thế khác.

Xin cảm ơn tình cảm vẫn còn mãi của mọi người. Chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe và an vui. Hẹn ngày gặp lại”

Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng đã khiến khán giả và NHM thêm trân quý tình cảm của một người con xa xứ dành cho quê hương. Dù không còn thi đấu và cống hiến cho Thanh Hóa nhưng chắc chắn một điều, Tiến Dũng sẽ vẫn luôn hướng về đội bóng quê hương nơi anh từng găn bó và trưởng thành.

Đến thời điểm này, dù vẫn chưa thể ấn định ngày ra mắt của Bùi Tiến Dũng trong màu áo Hà Nội ở V.League 2019 nhưng NHM vẫn luôn hy vọng thủ thành này sẽ trở lại và tỏa sáng như chính anh ở những giải đấu trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm