Giải hạng Nhất 2016: Cà Mau chờ VFF, VPF chờ Đồng Nai

thứ hai 14-12-2015 22:34:56 +07:00 0 bình luận
Ngày 19/12 tới, lễ bốc thăm lịch thi đấu mùa bóng 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, giải hạng Nhất 2016 vẫn chưa thể chốt xong danh sách các đội bóng dù chỉ là đăng ký tham dự, khi cả Cà Mau lẫn Đồng Nai đều chưa rõ tương lai.

Theo TGĐ VPF Cao Văn Chóng, chuyện các đội bóng tham dự giải hạng Nhất 2016 gần như đã chốt xong, khi Cà Mau cơ bản đã đạt các tiêu chí của đoàn kiểm tra và dù còn một số điều chưa đạt nhưng họ đã có văn bản cam kết. Trong khi đó, Đồng Nai hứa tham dự giải hạng Nhất nhưng vẫn chờ UBND tỉnh quyết định là tham gia với hình thức nào, chỉ tiêu ra sao...

Đồng Nai sẽ tham dự giải hạng Nhất nhưng...

Trao đổi với Thể thao 24h, PGĐ Sở VH-TT & DL tỉnh Cà Mau Tạ Hoàng Hiện cho biết Cà Mau vẫn chưa nhận được văn bản chính thức của VFF sau chuyến khảo sát hồi cuối tuần qua. Trong khi đó, PGĐ Sở VH-TT & DL tỉnh Đồng Nai Nguyễn Xuân Thanh cho biết đội Đồng Nai vẫn chờ quyết định của UBND tỉnh và câu trả lời sẽ có trong tuần này.

Cà Mau (áo vàng) cũng chưa chính thức có suất đá giải hạng Nhất

Ngày 18/12 tới, VPF sẽ tổ chức Hội thảo bóng đá chuyên nghiệp mùa bóng 2016. Một ngày sau sẽ diễn ra ĐH cổ đông thường niên của VPF và buổi chiều tiến hành lễ bốc thăm lịch thi đấu cho mùa bóng 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm