Giải hạng Nhất 2016: Cà Mau vẫn phải chờ...

thứ sáu 11-12-2015 22:09:34 +07:00 0 bình luận
Những tưởng suất lên chơi hạng Nhất 2016 của Cà Mau đã được "quyết" xong, thế nhưng VFF vẫn chưa thể ra thông báo chính thức để "hạ màn" câu chuyện này

Theo ghi nhận của phái đoàn khảo sát của VFF, hiện tại điều kiện sân bãi của Cà Mau còn rất ngổn ngang cần phải tu sửa và xây dựng thêm nên việc họ có được tham dự giải hạng Nhất 2016 hay không, VFF vẫn chưa thể ra thông báo chính thức.

Xây dựng đã hơn 11 năm nên mặt sân Cà Mau có nhiều dấu hiệu xuống cấp cần phải tu sửa. Đặc biệt, khán đài, mặt cỏ và dàn đèn chiếu sáng cần được nâng cấp để đáp ứng yêu cầu quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn các phòng chức năng cần phải xây và sửa lại là phòng y tế, phòng báo chí...

Cà Mau (áo vàng) vẫn chưa chính thức nhận quyết định tham dự giải hạng Nhất 2016

Cà Mau (áo vàng) vẫn chưa chính thức nhận quyết định tham dự giải hạng Nhất 2016

Tuy nhiên, Cà Mau đã có cam kết sẽ sửa lại mọi thứ trước tháng 3/2016 và nếu họ không hoàn thành sẽ phải đá sân trung lập do BTC chỉ định. Sở dĩ Cà Mau có bản cam kết này là UBND tỉnh Cà Mau đã ra quyết định chi 4,6 tỷ đồng để hỗ trợ trong việc đại tu lại sân Cà Mau trước đó một ngày.

Sau hơn 1 tháng lùm xùm với chuyện “lên lớp nghỉ học”, Cà Mau gần như đã chắc suất hạng Nhất 2016 và chỉ còn chờ văn bản chính thức của VFF. Hiện tại, giải đấu này chỉ còn ngóng chờ số phận của Đồng Nai có tham dự hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm