Cansaco bỏ giải futsal VĐQG 2016

thứ sáu 18-3-2016 11:40:22 +07:00 0 bình luận
Hai ngày trước khi giải futsal VĐQG 2016 khởi tranh, BTC bất ngờ nhận thông báo không tham dự của CLB Cansaco, khiến điều lệ phải thay đổi gấp.

Theo điều lệ giải, tại vòng loại sẽ có 6 đội tranh tài, gồm Hải Phương Nam Phú Nhuận, Bệnh viện An Phước Bình Thuận, Sài Gòn FC, Cansaco, Cao Bằng và V&V Quảng Nam, qua đó chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất vào chơi VCK.

Thế nên, việc Cansaco bất ngờ bỏ cuộc khiến BTC phải thay đổi điều lệ, khi chỉ chọn 2 đội trong số 5 đội còn lại góp mặt VCK với các đội có thành tích tốt ở mùa giải trước là Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa, Sannatech Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng.

Việc 5 đội tham dự vòng loại và chỉ chọn ra 2 suất vào vòng trong sẽ khiến cho cuộc đua giành suất vào chơi ở vòng trong thêm phần cạnh tranh hấp dẫn hơn. Chính vì lẽ đó, hầu hết các đội đều tỏ ra dè chừng và thận trọng đối với các đối thủ của mình.

Cansaco bỏ giải futsal QG 2016

Bất ngờ "nghỉ chơi", CLB Cansaco (áo vàng) khiến BTC vất vả khi phải thay đổi điều lệ giải futsal VĐQG 2016.

“Đối với các cầu thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận, mỗi trận đấu cơ hội sẽ được chia đều 50/50 cho cả hai đội. Vì thế tôi luôn nhắc nhở các học trò không được chủ quan dù là ở mọi tình huống…”, HLV Nguyễn Tuấn Anh của Hải Phương Nam Phú Nhuận cho biết.

Trong khi với HLV Nguyễn Bảo Trung của Sài Gòn FC cho biết: “Nếu là 6 đội tham dự như dự kiến ban đầu thì chúng tôi sẽ tự tin hơn một chút tại vòng loại năm nay. Thế nhưng với 5 đội và chỉ lấy 2 suất, chắc chắn sẽ là thách thức lớn cho các đội. Thế nên, chúng tôi phải chơi với sự tập trung và tinh thần cao nhất”.

Giải VĐQG futsal 2016 sẽ diễn ra từ ngày 18-20/5. Giai đoạn 1 thi đấu từ 18-22/3 tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam, giai đoạn 2 sẽ diễn ra từ ngày 27/3 – 20/5, tại Nhà thi đấu thuộc Cung thể thao Tuyên Sơn – Đà Nẵng và Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP.HCM.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm