Cặp đôi ngọt ngào Tiến Linh – Hồng Loan dính nghi vấn chia tay

Phương Nam
thứ sáu 17-4-2020 8:18:00 +07:00 0 bình luận
Sau khoảng thời gian 3 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi Tiến Linh – Hồng Loan dính tin đồn đường ai nấy đi. 

Đầu năm 2020, Tiến Linh và Hồng Loan chính thức công khai hẹn hò cùng nhau. Những hình ảnh cả hai ngọt ngào bên nhau đã ngập tràn trên mạng xã hội của cặp đôi này. Trả lời báo giới, cô diễn viên xinh đẹp đa tài - Huỳnh Hồng Loan không quên chia sẻ những lời có cánh, khi nói về bạn trai Tiến Linh. “Tiến Linh là một chàng trai ga lăng”, “Sẽ thật tuyệt vời nếu là người yêu Tiến Linh”.

Cặp đôi ngọt ngào Tiến Linh – Hồng Loan dính nghi vấn chia tay
Tiến Linh đăng hình với dòng chữ lãng mạn ngày còn hẹn hò với Hồng Loan. Ảnh: FBNV.

Đáp lại phía bạn gái, chàng trai sinh năm 1997 – Nguyễn Tiến Linh mạnh mẽ thể hiện mình, không ngừng tấn công mục tiêu với những câu chữ lãng mạn: “Bình Dương hoàng hôn nắng chiều, nếu em không lại thả diều cùng anh”.

Ngay khi gửi tặng hoa lễ 8/3 cho bạn gái Hồng Loan, Tiến Linh mong muốn chứng minh chủ quyền. “Cảm ơn bạn nào, nói ra đê”. Hồng Loan nhẹ nhàng: “Biết rồi còn hỏi, ghét ghê”.

Cặp đôi ngọt ngào Tiến Linh – Hồng Loan dính nghi vấn chia tay
Tiến Linh khẳng định chủ quyền khi Hồng Loan nhận hoa và khoe trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của Tiến Linh xuất hiện dòng tâm trạng khá buồn. “Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!”. Với những gì đang diễn ra, khá nhiều fan nghi nhờ cặp đôi Hồng Loan, Tiến Linh đã… “đường ai nấy đi”. Nếu Tiến Linh đã xóa sạch hình ảnh Hồng Loan trên trang cá nhân của mình. Ngược lại, những dòng tin nhắn, bình luận của Linh vẫn còn nguyên vẹn trên tường nhà Loan.

Cặp đôi ngọt ngào Tiến Linh – Hồng Loan dính nghi vấn chia tay
Giờ đây trên tường và hình ảnh của Hồng Loan không còn trên trang cá nhân của Tiến Linh. Ảnh: FBNV.

Chuyện tình của Hồng Loan và Tiến Linh nhận được sự ủng hộ của khá nhiều fan, thậm chí nhiều người thấy tiếc nuối cho việc “thôi những cuộc hẹn hò từ nay khép lại”, của cặp đôi này. Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi ngờ, đồn đoán, bởi cả Tiến Linh và Hồng Loan, vẫn chưa chính thức xác nhận việc chia tay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm