Cầu thủ HA.GL chọn CLB Barcelona cho giải Nine Values Cup

thứ năm 21-4-2016 14:38:18 +07:00 0 bình luận
Với vinh dự được cùng tham gia bầu chọn cho giải Nine Values Cup, các cầu thủ Việt Nam – đại diện là CLB HA.GL đã chọn CLB Barcelona.

Cúp Nine Values là giải thưởng đặc biệt được trao hằng năm của chương trình “FOOTBALL FOR FRIENDSHIP” cho CLB bóng đá xuất sắc nhất thế giới đã thực hiện và phát huy tốt nhất các giá trị của chương trinh F4F, bao gồm: Tình bằng hữu, sự bình đẳng, công bằng, sức khoẻ, hoà bình, sự hy sinh, chiến thắng, truyền thống và danh dự.

Mỗi năm, Cúp Nine Values được sáng tác bởi nhà điêu khắc nổi tiếng người Đức Achim Ripperger 1 phiên bản duy nhất cho chương trình FOOTBALL FOR FRIENDSHIP.

Chiếc cúp Nine Value.

Chiếc cúp Nine Value.

“Chiếc Cúp có hình ảnh một cầu thủ trẻ đang cầm trên tay phiên bản trái đất được thu nhỏ như một quả bóng. Hình ảnh này biểu tượng cho một tương lai, mà vận mệnh tương lai đó không những nằm trong tay của thế hệ trẻ hôm nay, mà còn phụ thuộc vào những giá trị lẫn niềm tin mà thế hệ trẻ đó đang thúc đẩy”, “hoàng đế” Beckenbauer nói.

Chương trình năm nay được mở rộng quy mô với sự tham dự của 32 CLB đến từ nhiều cường quốc bóng đá nổi danh trên thế giới như: Fluminense (Braxin), Boca Juniors (Aghentina), Schalke 04 (Đức), Inter Milan (Ý), Atletico de Madrid (Tây Ban Nha), Beşiktaş (Thỗ Nhĩ Kỳ), West Ham United (Anh), Zenit (Nga), Dinamo Zagreb (Croatia)…

Ngài Ramon Pont, phó chủ tịch CLB Barcelona nhận chiếc cúp đầu tiên năm 2015.

Ngài Ramon Pont, phó chủ tịch CLB Barcelona nhận chiếc cúp đầu tiên năm 2015.

Bên cạnh đó, mùa thứ 4 còn có sự góp mặt của nhiều đội bóng tiềm năng Châu Á như FC Tokyo (Nhật Bản), Beijing Yin Chao (Trung Quốc), Syria, Kairat (Kazakhstan), Dordoi (Kyrgyzstan). Đặc biệt, đây là năm đầu tiên có một quốc gia Đông Nam Á – CLB HA.GL được mời tham dự. Câu lạc bộ chiến thắng giải thưởng này được bầu chọn bởi 32 CLB tham dự chương trình F4F – những đại sứ trẻ đại diện cho các giá trị cốt lõi của chương trình.

Với vinh dự được cùng tham gia bầu chọn cho giải Nine Values Cup lần này, các cầu thủ Việt Nam – đại diện bởi CLB HA.GL có những sự lựa chọn của riêng mình.

 “Với em, Barcelona là CLB mà em muốn bình chọn cho Nine Values Cup năm nay. Lí do bởi vì CLB này có lối đá tiki taka rất điêu luyện. Ngoài ra, Barcelona còn theo đuổi một lối chơi bóng đá đẹp và luôn cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, đây cũng là điều tụi em đang được dạy và theo đuổi tại HA.GL”, em Nguyễn Duy Tâm, học viên khóa 4 của học viện JMG đã chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm