Lộ diện cầu thủ Việt Nam tham dự U18 Đông Nam Á thi đấu với Nhật Bản

Yên Lãng
thứ năm 13-6-2019 3:02:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ trẻ của HAGL sẽ đại diện cho U18 Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu giữa U18 Đông Nam Á và U18 Tohoku Nhật Bản.

Theo thông tin mới nhất, các tuyển thủ U18 đến từ các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sắp tới sẽ có trận đấu chính thức với U18 Tohoku Nhật Bản trong khuôn khổ giải giao hữu “JafaFunCup”. Đây là giải đấu do Trung tâm châu Á thuộc Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản kết hợp với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản tổ chức.

Cụ thể, đội bóng U18 Đông Nam Á sẽ lấy tên “Asian Eleven” gồm những cầu thủ xuất sắc nhất được “nhặt”  từ 11 nước trong khu vực. Được biết, Việt Nam chỉ có 1 đại diện duy nhất trong khi đó mỗi quốc gia đều có đến 2 cầu thủ được triệu tập.

Theo đó, đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này được xác định là Nguyễn Thanh Khôi – cầu thủ trẻ thuộc biên chế của HAGL. Thanh Khôi sinh ngày 18/11/2001, với chiều cao 1m66 và cân nặng 66 kg. Cầu thủ này trưởng thành từ khóa 4 Học viện HAGL JMG và chơi sở trường ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh cũng là một trong những cầu thủ chủ chốt của U19 HAGL cũng như U19 tuyển chọn Việt Nam tại giải giao hữu U19 Quốc tế cách đây 4 tháng.

Lộ diện cầu thủ Việt Nam tham dự U18 Đông Nam Á thi đấu với Nhật Bản

Trận đấu giao hữu giữa U18 Đông Nam Á và U18 Tohoku Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc  14h ngày 22/6 tới đây. Trước đó, các cầu thủ trẻ sẽ được dự khán trực tiếp màn tranh tài của CLB Kawasaki Frontale và CLB Consadole trong khuôn khổ J.League vào ngày 14/6.

Hy vọng rằng giải đấu này sẽ là cơ hội để Thanh Khôi được giao tiếp, học hỏi để hoàn thiện bản thân cũng như phát triển hơn nữa những kỹ năng chơi bóng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm