CĐV Thúy “ngán” và câu thần chú “bay lên trời là em bay ra ngoài” gây sốt

Trần Khánh từ Philippines
thứ tư 4-12-2019 1:56:55 +07:00 0 bình luận
“Bay lên trời là em bay ra ngoài”. Câu thần chú khá hài hước của CĐV Vũ Thị Thúy (hay còn gọi là Thúy “ngán”) đã gây sốt ở Việt Nam sau trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

Ở trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên sân Rizal Memorial, người hâm mộ có cảm giác thích thú mỗi khi các cầu thủ U22 Indonesia có bóng, trên khán đài lại vọng lên câu thần chú “bay lên trời là em bay ra ngoài, bay ra ngoài là em bay lên trời”.

Dù là những câu nói cửa miệng như bấy lâu nay cổ vũ song trong bối cảnh đặc biệt, câu thần chú của chị Thúy gây sốt với triệu người Việt Nam. Nữ CĐV quê Quảng Ninh cũng là người mang đến cảm xúc về hành trình tiếp lửa cho các đội bóng nam và nữ ở SEA Games 30.

Chị đã cùng người bạn tên Hạnh mang 60kg thức ăn khi hay tin, thức ăn ở Philippines khó ăn với các chàng trai, cô gái. “Tôi rất hạnh phúc khi tiếp sức các các cầu thủ. Đây là niềm tự hào của dân tộc. Đội chúng ta gặp khó khăn gì thì với những CĐV như chúng tôi, giúp được gì đều rất vui”, chị Thúy “ngán” chia sẻ.

CĐV Thúy “ngán” và câu thần chú “bay lên trời là em bay ra ngoài” gây sốt
Chị Thúy bỗng dưng trở thành "hiện tượng" trên khán đài ở SEA Games 30.

Theo tiết lộ của chị Thúy, để mang thực phẩm sang Philippines, chị cùng người bạn đã nghĩ ra cách để khắc phục khó khăn. “Những lần đi trước, chúng tôi gặp một vài trục trặc từ hải quan nhưng rồi rút kinh nghiệm. Chúng tôi chế biến thức ăn chín rồi cho đông đá, xếp vào vali áo quần, gửi theo hành lý xách tay và ký gửi.

Mỗi người có 7kg hành lý xách tay và 25kg hành lý ký gửi đều mang hết thức ăn”, chị Thúy kể. Cũng chính vì lo hết cho thức ăn mà chị chỉ mang theo đúng 1 bộ áo quần khi sang Philippines. Chị bảo rằng: “Chúng tôi dùng số tiền mua áo quần ở Philippines được chứ không thể dùng tiền để mang đồ ăn Việt Nam tại Philippines”.

Thế là, 60kg thức ăn của chị được chuyển đến tay đội bóng đá Việt Nam. Càng ngọt ngào hơn khi U22 Việt Nam đã chia sẻ hết số thức ăn cho các cầu thủ nữ bởi đội bóng của HLV Mai Đức Chung phải ở Binan, một nơi xa với trung tâm Thủ đô Manila.

CĐV quê Quảng Ninh dự định sẽ cùng các ĐT bóng đá Việt Nam cũng như đoàn thể thao Việt Nam hết hành trình của SEA Games 30. Và câu thần chú thú vị “bay lên trời là em bay ra ngoài” sẽ vang vọng trên các khán đài để tiếp lửa U22 Việt Nam cũng như các đội thể thao khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm