Chết cười với màn đu trend "Anh ơi ở lại" của Bùi Tiến Dũng

Hữu Thiên
thứ sáu 3-5-2019 4:44:00 +07:00 0 bình luận
Trên mạng xã hội Instagram, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy thú vị.

Trên mạng xã hội Instagram, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh khá bảnh bao kèm theo những dòng trạng thái đầy thú vị.

"Trái tim hỗn loạn, mọi thứ sẽ hỗn loạn. Trái tim an yên, cuộc đời sẽ bình yên."

Những dòng tâm sự của chàng thủ quốc dân được cho là có ý tưởng xuất hát từ bài hát "Anh ơi ở lại đi" của Chi Pu. MV ca nhạc của hot girl Hà Thành được cho ra mắt vào ngày 23/4 vừa qua và tới nay nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. MV này tới thời điểm hiện tại đã nhận được hơn 24 triệu lượt xem trên mạng xã hội Youtube.

Chết cười với màn đu trend Anh ơi ở lại của Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ Việt Nam có sức hút cực lớn trên mạng xã hội. Hiện có tới hàng trăm nghìn người theo dõi tài khoản Instagram của thủ thành sinh năm 1997. Những bức ảnh và những dòng trạng thái mỗi khi Dũng "gôn" đăng tải cũng nhận được sự tương tác rất lớn.

Hiện Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất cố gắng để tìm kiếm chỗ đứng tại Hà Nội FC. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô, thủ môn 22 tuổi chưa có nổi một phút ra sân. Không chỉ có vậy, chấn thương cổ tay khiến anh thất thế trong cuộc đua giành suất bắt chính. Cuối tuần này, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội có chuyến làm khách tới sân của Bình Dương. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 5/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm