Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng: "Thành công tốt đẹp"

thứ sáu 30-10-2015 8:42:08 +07:00 0 bình luận
Khi phiên họp thứ 4 nhiệm kỳ 2014-2017 của HĐQT VPF kết thúc, Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng bước ra khỏi cửa với một tâm trạng hết sức hồ hởi và tuyên bố với cánh truyền thông: “Cuộc họp đã diễn ra thành công tốt đẹp…”.

Trả lời báo chí , tất cả mới vỡ ra được vì sao người đứng đầu VPF lại bày tỏ niềm vui ra mặt như thế, khi VPF đã có được tân TGĐ là ông Cao Văn Chóng. Lý do mà ông Chóng được chọn thì ông Thắng đã giải thích rất rõ ràng thông qua bản lý lịch cầm trên tay và đọc to cho báo chí hiểu rõ hơn về vị tân TGĐ VPF, từ quê quán đến nhiều năm gắn bó với B.Bình Dương và tốt nghiệp ĐH Kinh tế khoa tài chính tín dụng… 

Đặc biệt, từ những lời chia sẻ của ông Võ Quốc Thắng thì có thể hiểu được VPF đã phải rất gian nan và vất vả trong hành trình tìm được người kế nhiệm ông Phạm Ngọc Viễn. Và ông Thắng chia sẻ tin vui như thể vừa trút được một gánh nặng đeo bám suốt thời gian dài.

“Thời gian vừa qua, chúng tôi đã đi mời rất nhiều những người có tâm huyết nhưng anh A, chị B lại bận chuyện này chuyện kia nên không thể toàn tâm toàn ý. Cuối cùng, chúng tôi đã mời được anh Chóng và rất vui khi thuyết phục được anh ấy cùng tham gia với VPF. Nhân đây, chúng tôi cũng cám ơn anh Hùng (Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng – PV) đã đồng ý cho GĐĐH Cao Văn Chóng ra đi, dù vai trò anh ấy với đội bóng B.Bình Dương là rất quan trọng. Đến buổi họp này thì chúng tôi thảo luận rất nhiều vấn đề, trong đó vấn đề nhân sự với sự thống nhất 100%”, ông Thắng kể lại sự gian nan tìm tân TGĐ của VPF.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm