Chủ tịch CLB TP. HCM làm việc với "sếp lớn" HAGL về tương lai của Công Phượng

Phương Nam
thứ hai 2-3-2020 8:53:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng đang có phong độ chói sáng sau khi gia nhập CLB TP.HCM, lãnh đạo đội bóng Sài thành nhanh chóng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo xứ Nghệ trọn vẹn mùa giải 2020.

Công Phượng không có được vị trí chính thức trên hàng công của CLB Sint-Truiden (Bỉ) trong năm 2019. Nắm bắt tình hình Phượng sẽ về Việt Nam sau nửa mùa còn lại ở giải VĐQG Bỉ, lãnh đạo CLB TP.HCM đã nhanh chóng liên lạc với đội bóng chủ quản là HAGL để mua lại nửa năm hợp đồng. Cái gật đầu của bầu Đức giúp Phượng bước đầu “nở hoa” trong màu áo CLB TP. HCM.

Chủ tịch CLB TP. HCM làm việc với sếp lớn HAGL về tương lai của Công Phượng
Công Phượng (21) đã có 3 bàn thắng sau 4 trận chính thức khoác áo CLB bóng đá TP.HCM. Ảnh: Phương Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại sau 4 trận đấu chính thức, 3 ở sân chơi châu lục và 1 trận Siêu cúp QG 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cho riêng mình 3 pha lập công. Với hiệu suất ghi bàn tốt ở giai đoạn chạy đà cho mùa giải 2020, Công Phượng đang được lãnh đạo CLB TP.HCM, cụ thể là Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đàm phán để tiền đạo này có thể thi đấu trọn vẹn mùa giải 2020 với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để Công Phượng tìm lại cảm giác chơi bóng. Một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi trọn vẹn mùa giải cho một đội bóng sẽ vẫn tốt hơn. Vậy nên, khả năng Công Phượng đá hết mùa cho TP.HCM là có thể. Tôi cũng từng chơi bóng và hiểu đối với cầu thủ, việc tìm lại sự tự tin để thi đấu tốt, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng”.

Chủ tịch CLB TP. HCM làm việc với sếp lớn HAGL về tương lai của Công Phượng
Phi Sơn đang thi đấu ăn ý với Công Phượng trên hàng công CLB TP.HCM. Ảnh: Phương Nam.

Nhìn hai cậu học trò từng được mình dẫn dắt khi còn nắm giữ cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, Chủ tịch Hữu Thắng tỏ ra hạnh phúc: “Với những gì Phượng đang thể hiện, phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng. Tôi cảm thấy Phi Sơn và Công Phượng thi đấu rất hợp. Phi Sơn cũng chơi xuất sắc. Phượng và Sơn, họ có sự phối hợp rất ăn ý ở những trận đấu đã qua,” ông Thắng vui vẻ khi nói về sự hiểu ý của Công Phượng và Phi Sơn trên sân cỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm