Chưa chắc vượt qua vòng bảng, HLV tuyển Thái Lan vẫn đặt chỉ tiêu vô địch

thứ tư 21-11-2018 22:11:34 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Milovan Rajevac khẳng định mục tiêu của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018 là bảo vệ thành công chức vô địch của 2 năm về trước.

Thuyền trưởng Milovan Rajevac khẳng định mục tiêu của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018 là bảo vệ thành công chức vô địch của 2 năm về trước.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Philippines - ĐT Thái Lan

"Chúng tôi chỉ có 4 ngày chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Singapore, thật sự rất mệt mỏi. Chúng tôi phải sớm phục hồi nhanh thể trạng nhằm dồn sức lực cho trận đấu quang trọng sắp đến", HLV Rajevac chia sẻ.

"Mục tiêu của tuyển Thái Lan là vô địch. Hiện tại, chúng tôi không thay đổi gì mục  tiêu đấy. Toàn đội sẽ làm tốt nhất để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra", nhà cầm quân 64 tuổi nói tiếp.

"Voi chiến" đã trải 90 phút đầy khó khăn trên "thánh địa" Pannad của tuyển Philippines. Mục tiêu giành 3 điểm của thầy trò Rajevac vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đội bóng chủ nhà.

Tuyển Philippines trình diễn lối chơi đầy tự tin và chủ động đá pressing ngay bên phần sân đội khách. Với tỉ lệ kiểm soát bóng 60%, đoàn quân HLV Eriksson tạo ra 18 cú sút về phía cầu môn Bootprom.

Chưa chắc vượt qua vòng bảng, HLV tuyển Thái Lan vẫn đặt chỉ tiêu vô địch  - Ảnh 2.

Tuyển Thái Lan có trận đấu khó khăn trên sân Philippines. Ảnh: FA Thailand.

Nhưng trong thời điểm khó khăn, Supachia Jaided đã lên tiếng giúp tuyển Thái Lan mở điểm ở phút 56. Bất ngờ nhận bàn thua, đội bóng áo trắng đẩy cao đội hình và tạo ra hàng tá cơ hội nguy hiểm. Nhưng đợi đến phút 81, tình huống dứt điểm từ xa của Jovin Bedic làm xuyên thủng mảnh lưới đối phương, ấn định tỉ số hòa 1-1 cho tuyển Philippines.

"Như tôi đã nói, đây là trận đấu khó khăn của tuyển Thái Lan. Hai đội đã chiến đấu hết khả năng. Kết quả hòa 1-1 là công bằng. Chúng tôi không có nhiều may mắn. Chúng tôi có thể giữ được 3 điểm, nhưng thần may mắn không đứng về chúng tôi. Đây là bóng đá và chúng ta phải chấp nhận kết quả", HLV Rajevac chia sẻ.

Tổng hợp kết quả AFF Cup 2018 - Bảng B ngày 21/11

Cục diện tại bảng B rất khó đón lường. Hiện tuyển Thái Lan và tuyển Philippines tạm thời chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng với 7 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, tuyển Singapore đánh bại đối thủ Timor Leste với tỉ số 6-1 để leo lên vị trí thứ ba khi có trong tay 6 điểm. Hai đội tuyển Timor Leste và tuyển Indonesia chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2018.

Ở lượt đấu cuối cùng diễn ra tối 25/11, tuyển Indonesia tiếp đón tuyển Philippines và tuyển Thái Lan sẽ gặp Singapore trên sân nhà. Chỉ cần 1 trận hòa, "Voi chiến" sẽ lọt vào bán kết giải đấu.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng B mới nhất ngày 21/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm