Chưa đầy 3 phút, vé trận Việt Nam vs UAE hết sạch?

Y Tông
thứ bảy 12-10-2019 4:01:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ vừa mở bán trong khoảng 3-4 phút nhưng hệ thống bán vé online đã thông báo hết sạch vé khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hôm nay (12/10), VFF mở bán vé trận Việt Nam vs UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, đúng 10h00, hệ thống ứng dụng VinID đã kích hoạt phiên bán vé thứ nhất trong ngày.

Tuy nhiên, cũng giống như lần trước, chỉ mới chưa đầy 3 phút, nhiều mệnh giá vé đã hết sạch khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ. Cụ thể, khán giả không thể mua được các loại vé có mệnh giá 200.000 VND, 300.000 VND và 400.000 VNĐ. Trong khi đó, mệnh giá vé 500.000 VNĐ chỉ còn lại số lượng rất ít ở khu tầng II, cửa 5 của SVĐ Mỹ Đình.

Chưa đầy 3 phút, vé trận Việt Nam vs UAE hết sạch?
Các mệnh giá vé hết sạch chưa đầy 3 phút

Theo ghi nhận, nhiều người dùng truy cập thành công vào hệ thống VinID nhưng cũng không thể mua được vé vì ứng dụng bị quá tải. Thậm chí, có khách hàng đã đặt được vé nhưng đến khâu thanh toán lại bị đẩy ra ngoài.

Sau khoảng hơn 15 phút, tức là lúc 10h15 phút, hệ thống bán vé trận Việt Nam vs UAE chính thức đóng cửa khi ứng dụng không còn hiện dòng chữ “mua vé”. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ phải chờ đến phiên bán vé thứ hai vào lúc 15h00 chiều nay.

Nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc khi nghi ngờ hệ thống bán vé trực tuyến của VinID. Tại thời điểm trước khi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, trên mạng có xuất hiện một vài người rao bán vé số lượng lớn khi sở hữu 10-20 vé liền kề nhau. Đây cũng là dấu hỏi lớn được đặt ra về nguồn gốc của số vé được rao bán này.

Trong các đợt bán vé vừa qua, người hâm mộ cũng than phiền rất nhiều về hệ thống bán vé của VinID. Theo ghi nhận của phóng viên, không chỉ bán vé trận các trận đấu của ĐT Việt Nam mà hệ thống bán vé của VinID thường xuyên bị mắc lỗi trong các chương trình đại nhạc hội lớn. Điển hình như việc bán vé tại chương trình ca nhạc của ca sĩ Hà Anh Tuấn, khán giả cũng không thể mua vé dù đã nhiều lần truy cập vào hệ thống.

Trong ngày hôm nay, hệ thống vé sẽ tiếp tục được mở bán ở phiến thứ hai và thứ 3 lần lượt lúc 15h00 và 22h00. Người hâm mộ hy vọng rằng họ sẽ sớm được mua vé để vào sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm