Các ngôi sao của HAGL đua nhau mở quán nhậu, bán mỹ phẩm để "dưỡng già"

Huy Kha
thứ hai 6-5-2019 3:54:00 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều cầu thủ ở HAGL đã trở thành “ông chủ nhỏ” khi vẫn còn thi đấu. Sự chuẩn bị tốt cho tương lai khi không còn "quần đùi, áo số" là bước "dưỡng già" hoàn hảo.

Nhiều cầu thủ Việt Nam ở thời điểm này thường biết lo xa cho bản thân. Họ thường chọn cách học các bằng HLV để sau này khi giải nghệ có hướng đi mới cho mình. Tuy nhiên, đó là khi, các cầu thủ chuẩn bị ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Với các cầu thủ HAGL, ngay mới khi chưa đến đỉnh cao sự nghiệp (thông thường độ tuổi từ 26-29), họ đã lo cho tương lai của mình. Mỗi cầu thủ theo cách khác nhau khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh.

Các ngôi sao của HAGL đua nhau mở quán nhậu, bán mỹ phẩm để dưỡng già

Tiền vệ Tuấn Anh mở một homestay nhỏ ở Pleiku. Homestay dễ thương, có giá cả phải chăng với khách hàng. Trước đó, tiền vệ gốc Thái Bình mở một cửa hàng phụ kiện nghệ thuật trang trí nhà cửa và vật dụng cá nhân tại TP.HCM.  

Công Phượng cũng khởi nghiệp với quán café mang tên CP10 nằm trên đường Cù Chính Lan. Ở đó, những vật phẩm, khoảnh khắc trong sự nghiệp được chàng tiền đạo xứ Nghệ lưu giữ ở quán café nhỏ nhắn này. Không gian của quán không quá rộng nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng và là nơi hẹn hò quen thuộc của người hâm mộ.

Các ngôi sao của HAGL đua nhau mở quán nhậu, bán mỹ phẩm để dưỡng già
Những vật phẩm lưu niệm được trưng bày trong quá cafe của Công Phượng.

Không quá rầm rộ nhưng Châu Ngọc Quang hay Lê Văn Trường cũng tạo ra cho mình công cuộc khởi nghiệp với quán nhậu ở đường Lê Thánh Tôn, Hùng Vương. Hay như Hồng Duy cũng chen chân vào bán mỹ phẩm.

Cũng như bao chàng trai trẻ khác, Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội khởi nghiệp bằng những hình thức khác nhau với quy mô không quá lớn. Nhưng đây là cách để họ tạo dựng một hướng đi cho tương lai.

Đây là sự táo bạo của các cầu thủ HAGL và cũng là một kênh để họ có thêm thu nhập cho bản thân. Và với những dự án “start up” nhỏ, biết đâu, trong một tương lai không xa, họ sẽ trở thành những ông lớn của chuỗi homestay, quán café, quán nhậu hay là mỹ phẩm. 

Các ngôi sao của HAGL đua nhau mở quán nhậu, bán mỹ phẩm để dưỡng già
Quán nhỏ của tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Hơn tất cả, người hâm mộ vẫn chờ đợi hình ảnh của các cầu thủ HAGL thành công cả trong sân cỏ lẫn những dự án riêng của cá nhân. Và ở đó, họ chờ đợi màn lột xác của các cầu thủ phố Núi ở sân chơi V.League bởi đây đã là mùa giải thứ 5 tại đấu trường này, họ vẫn chưa đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm