Chương Thị Kiều bất ngờ tập luyện trở lại cùng CLB nữ TP.HCM

Phương Lâm
thứ ba 26-5-2020 6:34:42 +07:00 0 bình luận
Kết thúc thời gian giãn cách xã hội, CLB TP. HCM đã lập tức trở lại tập luyện. Trong các buổi tập của đội, trung vệ Chương Thị Kiều vẫn góp mặt.

Theo quan sá, những buổi tập vừa qua của TP. HCM vẫn diễn ra khá tích cực bất chấp thời tiết nắng nóng. Sau thời gian hơn 1 tháng nghỉ vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi có phần tròn hơn chút xíu nhưng thể lực và sự quyết tâm vẫn được thể hiện qua nỗ lực nuốt trọn giáo án tập.

Cô trò HLV Kim Chi tích cực rèn quân bất chấp cái nắng rát người ở TP.HCM

Không có dấu hiệu của sự mệt mỏi, các cầu thủ nữ của TP.HCM vẫn tỏ ra rất hào hứng và vui vẻ. Huỳnh Như, Thùy Trang, Bích Thùy hay các ngôi sao trẻ khác vui đùa, không quên làm dáng mỗi khi nghỉ. Họ luôn giữ sự tích cực, mạnh mẽ khi bước vào tập.  

Các nữ cầu thủ tỏ ra vui vẻ và hứng thú dù việc tập luyện diễn ra rất vất vả

Một bất ngờ là việc trung vệ Chương Thị Kiều cũng tham gia tập luyện cùng cả đội dù chấn thương của cô vẫn chưa được điều trị. Cầu thủ người Kiên Giang chỉ tập nhẹ, thực hiện các động tác cơ bản và không vận dụng nhiều lực chân. Theo tiết lộ của Chương Thị Kiều, mọi việc vẫn thế, trong lúc chờ đợi thông tin từ VFF, cô vẫn ra sân tập cùng cả đội để duy trì cảm giác cũng như lấy lại thể lực.

Trung vệ của TP.HCM chia sẻ cô vẫn đang phải chờ đợi và chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc ra nước ngoài chữa trị chấn thương từ lãnh đạo VFF. Cho đến lúc này, cô vẫn chưa rõ thời điểm nào sẽ được đi phẫu thuật; địa điểm là Hàn Quốc hay Singapore.  

Chương Thị Kiều vẫn tham gia tập cùng cả đội dù chấn thương chưa lành

Chương Thị Kiều dính chấn thương dây chằng đầu gối từ 8 năm trước. Sau những nỗ lực hết mình ở AFF Cup 2019 và SEA Games 30, chấn thương đã tái phát, chuyển biến nặng hơn. Dây chằng của trung vệ này bị giãn, đứt bán phần khiến cô không thể tập luyện như bình thường. Chấn thương này khiến Kiều bỏ lỡ chiến dịch vòng loại World Cup nữ cùng ĐT nữ Việt Nam tại Hàn Quốc cũng như không thể góp mặt ở 2 trận đấu quyết định với ĐT nữ Australia.

Sự vắng mặt của Kiều khiến sức mạnh và sự chắc chắn của ĐT nữ Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể. Trong trường hợp được phẫu thuật chấn thương ngay trong tháng tới, cô cũng sẽ phải mất tới gần 1 năm ngồi ngoài dưỡng thương và mất luôn cơ hội dự các giải đấu của CLB nữ TP.HCM hay ĐT nữ Việt Nam. Nhưng chắc chắn ngay lúc này, BHL của TP.HCM cũng như các CĐV đều mong muốn Chương Thị Kiều sớm được phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này và sớm thi đấu trở lại với thể trạng tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm