Chuyện lạ ở Vũng Tàu: HLV xin từ chức rồi "phục chức" chưa đầy 24 tiếng

Yên Lãng
thứ tư 3-7-2019 6:54:00 +07:00 0 bình luận
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ quay lại chiếc ghế HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu sau tuyên bố từ chức chưa đầy 24 tiếng.

Tối qua (3/7), HLV Trần Minh Chiến khiến dư luận “hoang mang” khi xin từ chức HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Lý do dẫn đến quyết định này có lẽ vì ông Chiến và Ban lãnh đạo CLB không tìm được tiếng chung trong quá trình dẫn dắt đội bóng.

HLV Trần Minh Chiến sau khi thay thế HLV kiêm chủ tịch CLB Đinh Hồng Vinh đã giúp đội bóng thành phố biển vươn lên vị trí nhất bảng B giải hạng Nhì QG 2019 và trở thành một trong những ứng cử viên cho chiếc vé thăng hạng ở mùa tới.

Đây là lần thứ 2 kể từ đầu năm 2019 HLV Trần Minh Chiến rời ghế HLV trưởng của một đội bóng. Trước đó, ông cũng đã bất ngờ từ chức ở CLB Becamex Bình Dương sau vòng 3 V.League dù đội bóng đất Thủ đang có được một sự khởi đầu tốt.

Chuyện lạ ở Vũng Tàu: HLV xin từ chức rồi phục chức chưa đầy 24 tiếng

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, HLV Trần Minh Chiến lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi quay lại với chiếc ghế HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Rất có thể sau khi ngồi lại đàm phán với Ban Lãnh đạo, họ đã có được những thỏa thuận mới và phù hợp khiến vị HLV cá tính này đồng ý trở lại dẫn dắt đội bóng. Đây là một câu chuyện hiếm gặp khi HLV xin từ chức rồi phục chức chỉ chưa đầy 24 tiếng.

Tới đây, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ chạm trán với Gia Định trên sân khách trong khuôn khổ vòng 6 giải hạng Nhì QG 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 10/7.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm