CLB Hà Nội có lợi thế nhờ Everton

Lê Hữu Thành
thứ ba 12-2-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Alexandre Polking đã có đánh giá về bàn thua duy nhất ở phút 89 khiến CLB Bangkok United thất bại ngay trên sân nhà trước đội Hà Nội tại vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Xuất phát từ đường chuyền bên cánh phải ở phút 88, Oseni thoát xuống và bị trung vệ Everton bên phía CLB Bangkok United phạm lỗi trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m cho đội Hà Nội. Tiền đạo Văn Quyết dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương để ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng Thủ đô.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu tại thủ đô Bangkok, HLV Alexandre Polking thừa nhận các học trò đã không tận dụng tốt các cơ hội và để CLB Hà Nội trừng phạt sai lầm ở phút cuối trận.

“Chúng tôi không thể đổ lỗi bàn thua cho trọng tài. Đó không phải là lý do để chúng tôi thua. Nhưng chúng tôi cũng xứng nhận quả 11m ở đầu trận khi Vander Luis bị phạm lỗi trong vòng cấm. Với pha bóng tương tự, trọng tài rất dễ dàng thổi 11m cho đối thủ và trao chiến thắng cho đội Hà Nội”,  HLV Alexandre Polking chia sẻ.

CLB Hà Nội có lợi thế nhờ Everton
Đội trưởng Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Hanoi Football Club.

“Đây là thất bại đau đớn của chúng tôi. Đội bóng đã giành nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này với sự kỳ vọng rất lớn”, ông Alexandre tiếp lời.

“Các cầu thủ đã chiến đấu bằng cả trái tim. Ai xem qua trận đấu sẽ thấy rõ chúng tôi khởi đầu không tốt nhưng rồi đã lấy lại được thế trận. Tuy nhiên, khi kiểm soát thế trận thì chúng tôi lại không thể ghi bàn thắng. Cuối cùng, đội Hà Nội đã trừng phạt sai lầm của chúng tôi. Đó là sự khắc nghiệt của bóng đá”, chiến lược gia 42 tuổi nói thêm.

“Tôi vẫn tin tưởng vào đội bóng rằng chúng tôi sẽ làm tốt trong tương lai. Tin rằng nếu nhận được hỗ trợ từ phía ban lãnh đạo, đội bóng chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra tại mùa bóng 2019”, ông Alexandre kết luận.

CLB Hà Nội có lợi thế nhờ Everton
HLV Alexandre Polking tiếc nuối vì trận thua trước CLB Hà Nội. Ảnh: Bangkok United.

Trận thua 0-1 trước CLB Hà Nội đã chấm dứt tham vọng tiến sâu tại AFC Champions League 2019 của đội Bangkok United. Đại diện của Thái Lan sẽ trở về giải Quốc nội vào cuối tuần này bằng chuyến làm khách trên sân CLB Sukhothai.

Ngược lại, CLB Hà Nội sẽ thẳng tiến đến Trung Quốc để gặp đội Shandong Luneng tại vòng loại thứ 2. Nếu đánh bại đối thủ, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính thức góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm