CLB Thanh Hóa ra chỉ thị đặc biệt giữa đại dịch virus Corona

Yến Uyển
thứ bảy 1-2-2020 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Trước hàng loạt cảnh báo về mức độ nguy hiểm của đại dịch virus Corona, CLB Thanh Hóa đã có những phương án cụ thể để phòng chống dịch bệnh trong thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, Việt Nam hiện đang có 3 trường hợp dương tính với virus Corona. Cụ thể, tại Thanh Hóa có 1 ca nhiễm khuẩn được xác định là một phụ nữ 25 tuổi hiện đang cư trú tại huyện Yên Định, Thanh Hóa. Trường hợp này cũng đang được điều trị cách ly tại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện này cũng vừa tiếp nhận thêm 2 bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona cần được cách ly và điều trị khẩn trương.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch, CLB Thanh Hóa có đại bản doanh nằm ngay trung tâm thành phố đã đưa ra những chỉ thị đặc biệt cùng các phương án cụ thể để phòng chống dịch bệnh.

CLB Thanh Hóa ra chỉ thị đặc biệt giữa đại dịch virus Corona
CLB Thanh Hóa duy trì lịch tập luyện bình thường. Ảnh: Mạnh Cường

Theo đó, trong những ngày vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng đã cho phun thuốc, khử trùng và làm sạch khu viên sinh hoạt, ăn uống và sân tập của CLB. Các cầu thủ cũng được phát khẩu trang y tế để sử dụng. Bên cạnh đó, bản thân CLB cũng hạn chế đến mức tối thiểu việc tổ chức các hoạt động tập thể cho đến khi mùa giải 2020 chính thức khởi tranh.

Ngoài ra, ban huấn luyện và các cầu thủ được khuyến cáo không nên tập trung ở những nơi đông đúc như trung tâm thương mại, hàng quán,… Nếu không có việc cần thiết, tuyệt đối không được đến gần các bệnh viện, trụ sở y tế nơi tiếp nhận những bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona.

Hiện tại, kế hoạch tập luyện của CLB Thanh Hóa vẫn diễn ra bình thường bởi VPF và VFF vẫn chưa có thông báo nào về việc hoãn các giải đấu VĐQG 2020 như Cup QG hay Siêu Cup QG. Tuy nhiên, trước khuyến cáo về mức độ nguy hiểm của đại dịch virus Corona, đội bóng xứ Thanh vẫn thực hiện tốt các phương án phòng chống dịch bệnh để đảm bảo sự an toàn cho ban huấn luyện và các cầu thủ, nhất là khi mùa giải 2020 sắp sửa khởi tranh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm