CLB TP. HCM lọt vào bảng đấu dễ thở tại AFC Cup 2020

Phong Vũ
thứ tư 22-1-2020 2:54:00 +07:00 0 bình luận
Các đối thủ của CLB TP. HCM tại bảng F AFC Cup 2020 đều là những đội bóng không được đánh giá cao.

Với việc để thua Buriram United ở trận sơ loại AFC Champions League, CLB TP. HCM xuống chơi tại AFC Cup 2020. Tại đây, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã được xếp vào bảng F cùng với Hougang United FC (Singapore), Lao Toyota FC (Lào) và đội thắng trong trận play-off giữa hai CLB của Myanmar và Brunei.

Đây có thể xem là bảng đấu dễ thở đối với đội bóng mang tên Bác bởi các đối thủ đều không được đánh giá cao. AFC Cup 2020 mới lần lần đầu tiên Hougang United FC tham dự sân chơi châu Á. Ngay tại giải VĐQG Singapore, "Cheetahs" cũng không phải là đội bóng mạnh. Những mùa giải trước, họ chủ yếu xếp ở nhóm giữa bảng xếp hạng.

CLB TP. HCM lọt vào bảng đấu dễ thở tại AFC Cup 2020
Các bảng đấu tại AFC Cup 2020. Ảnh: AFC

Một đối thủ khác là Lao Toyota FC cũng không khá hơn là bao. Đội bóng đến từ thủ đô Viên Chăng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại AFC Cup nhưng vẫn bị đánh giá là "đội lót đường". Năm 2015, 2016 và 2019 khi tham dự giải, Lao Toyota FC đều dừng bước ngay từ vòng bảng với thành tích xếp cuối.

Ngoài ra, CLB TP. HCM sẽ còn một đối thủ khác cũng trong khu vực Đông Nam Á đến từ hai nền bóng đá là Myanmar hoặc Brunei. Dù chưa biết chính xác đội bóng đá nhưng chắc chắn, CLB này không có trình độ cao. Giải VĐQG Myanmar và VĐQG Brunei chưa để lại nhiều thành tích trong khu vực nên khó có thể so sánh với nhà Á quân V.League 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm