Đội bóng của Công Vinh gặp khó trước SLNA ở trận lượt về Cúp QG

thứ hai 19-6-2017 11:36:19 +07:00 0 bình luận
CLB TP.HCM có khả năng lớn sẽ mất 2 tân binh Đặng Văn Robert và Vũ Quang Nam trong trậu đấu lượt về tứ kết Cúp Quốc gia 2017 với SLNA vào ngày mai 20/6.

CLB TP.HCM có khả năng lớn sẽ mất 2 tân binh Đặng Văn Robert và Vũ Quang Nam trong trậu đấu lượt về tứ kết Cúp Quốc gia 2017 với SLNA vào ngày mai 20/6.

Trao đổi với Webthethao.vn, HLV Alain Fiard cho biết CLB TP.HCM đang gặp khó về lực lượng khi 2 tân binh là Đặng Văn Robert và Vũ Quang Nam đang bị đau. Cầu thủ Việt kiều bỏ ngỏ ra sân trước SLNA, còn Quang Nam bị đau cơ đùi nên sẽ ngồi ngoài.

Nếu vắng cả 2 cầu thủ kể trên sẽ là "ca khó" cho TP.HCM trước SLNA, khi HLV Alain Fiard không có một chân sút trên hàng công. Trước đó, trận đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia với S.Khánh Hòa BVN thì Đặng Văn Robert đã được HLV người Pháp đẩy lên đá tiền đạo trong bối cảnh chưa tìm được ngoại binh thay Dyachenko.  

Đặng Văn Robert có khả năng không đá trận gặp SLNA. Ảnh: Văn Nhân
Đặng Văn Robert có khả năng không đá trận gặp SLNA. Ảnh: Văn Nhân

Với thất bại 1-3 trên sân Vinh, TP.HCM muốn giành vé vào bán kết phải thắng cách biệt 2 bàn ở trận lượt về và không để thủng lưới, hoặc thắng từ 3 bàn trở lên. Đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn với thầy trò HLV Alain Fiard.

"Thất bại cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi là khó khăn lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, TP.HCM sẽ chơi với quyết tâm cao cùng tinh thần thoải mái cho trận đấu lượt về. Nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung cho mặt trận V.League, còn sân chơi Cúp quốc gia có thể đi càng sâu thì càng tốt. Chúng tôi không gặp áp lực lớn ở Cúp quốc gia...", HLV Alain Fiard nói.

Theo đó, HLV Alain Fiard cho biết trừ 2 trường hợp đang bị đau thì toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất trước SLNA. Ông thầy người Pháp sẽ cân nhắc con người hợp lý để đội bóng của Công Vinh có thể dàn trải sức cho V.League và Cúp Quốc gia, khi lịch thi đấu khá dày trong thời gian tới với  4 ngày/trận.

Đoàn Việt Cường được HLV Fiar đánh giá cao. Ảnh: Văn Nhân
Đoàn Việt Cường được HLV Fiard đánh giá cao. Ảnh: Văn Nhân

Đánh giá về 3 tân binh Đặng Văn Robert, Đoàn Việt Cường và Vũ Quang Nam, HLV Alain Fiard bày tỏ sự hài lòng lớn. Thuyền trưởng CLB TP.HCM hy vọng họ sẽ thi đấu tốt trong giai đoạn lượt về, vì đây là những sự bổ sung chất lượng.

Mục tiêu của TP.HCM trong giai đoạn lượt về là sớm giành đủ điểm số trụ hạng trong năm đầu lên chơi V.League. Tiếp theo, họ sẽ cố gắng giành vị trí tốt nhất, với hy vọng có thể chen chân từ Top giữa trở lên.

Theo HLV Alain Fiard, CLB TP.HCM muốn có được thành tích tốt nhất thì rất cần sự ủng hộ của khán giả nhà. Vì vậy, đội bóng của Công Vinh mong muốn sân Thống Nhất có thật nhiều khán giả đến xem, đây là động lực lớn để các cầu thủ cố gắng thi đấu và cống hiến hết mình.

TP.HCM thử nhiều ngoại binh để ''chốt'' lực lượng cho giai đoạn lượt về. Ảnh: Văn Nhân
TP.HCM thử nhiều ngoại binh để "chốt" lực lượng cho giai đoạn lượt về. Ảnh: Văn Nhân

Một vấn đề khác là TP.HCM chuẩn bị "chốt" ngoại binh trong vài ngày tới. Đây là điều đang được quan tâm vì đội bóng của Công Vinh đang thiếu một tiền đạo thực thụ, và cần một tiền đạo ngoại cho giai đoạn lượt về.

Theo lịch thi đấu, trận đấu lượt về giữa TP.HCM và SLNA diễn ra vào lúc 17h30 ngày 20/6, trực tiếp trên HTV Thể thao.

Hội CĐV SLNA phía Nam lên kế hoạch thắp lửa đội nhà

Nhằm cổ vũ cho thầy trò HLV Đức Thắng vào chiều ngày mai 20/6, Hội CĐV SLNA phía Nam đang kêu gọi người hâm mộ từ các tỉnh lân cận Đồng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Bình Phước đến sân Thống Nhất. Họ mong muốn nhuộm vàng sân Thống Nhất để chờ đợi SLNA có thể giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2017.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.