Công Phượng bí mật làm lễ ăn hỏi cùng Viên Minh

Phương Nam
thứ tư 3-6-2020 10:43:42 +07:00 0 bình luận
Hôm nay 3/6, Công Phượng có buổi lễ ăn hỏi cùng bạn gái Minh Viên sau thời gian dài cả hai quen biết, hẹn hò. 

Không long trọng, cũng chẳng rình rang như nhiều đồng đội khác ở ĐT Việt Nam khi tổ chức ăn hỏi, hôm nay 3/6 là ngày đặc biệt với cuộc sống của Công Phượng. Tuy nhiên, thông tin về lễ ăn hỏi của tiền đạo xứ Nghệ và bạn gái Viên Minh được giữ kín với giới truyền thông và người hâm mộ.

Nửa kia của Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Cô nàng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện tại, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình tại TP HCM.

Viên Minh bạn gái Công Phượng.

Thời gian Công Phượng khoác áo CLB Sint-Truidense, Viên Minh đã sang Bỉ để thăm hỏi, chăm sóc Công Phượng. Khoảng thời gian này được xem như gắn kết đôi bạn trẻ để hướng đến một cái kết viên mãn trong tình yêu. 

Đón nhận tin vui này, rất nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ và chúc phúc cho đôi bạn trẻ này. Nhiều bạn trẻ mong muốn Công Phượng và Viên Minh công khai ngày tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, thông tin này vẫn được cả hai giữ kín. Như vậy, Công Phượng đã gia nhập hội những “người đàn ông của gia đình” với nhiều đồng đội khách như Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trong Hoàng, Văn Đức,..

Có được hậu phương vững chắc Viên Minh, người hâm mộ gửi lời chúc cho tiền đạo sinh năm 1995, thành công hơn nữa trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm