Công Phượng chuẩn bị đối đầu với đồng đội của Luis Suarez

Phong Vũ
thứ năm 1-8-2019 0:56:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội tại ĐTQG Uruguay của Suarez, khi Club Brugge sắp kí hợp đồng với hậu vệ Fede Ricca.

Trong trận đấu tại vòng 1 giải VĐQG Bỉ, Club Brugge đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Waasland-Beveren để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, hậu vệ trái Eduard Sobol của họ đã không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này.

Trước đó, một hậu vệ biên khác của Club Brugge - Luan Peres cũng đã bày tỏ mong muốn rời đi ngay trong mùa hè này. Chính vì vậy, Club Brugge đang muốn bổ sung gấp một cái tên chất lượng cho cánh trái tại hàng thủ và Fede Ricca đã được nhắm đến.

Công Phượng chuẩn bị đối đầu với đồng đội của Luis Suarez
Fede Ricca từng có kinh nghiệm đối đầu Ronaldo. Ảnh: Photonew.

Ngày 30/7 (theo giờ Bỉ), tuyển thủ người Uruguay đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Club Brugge. "Gã khổng lồ" nước Bỉ sẽ mượn Fede Ricca từ Malaga với giá miễn phí ngay lập tức và chịu tiền lương của anh hoặc chuyển nhượng tự do đàm phán lương sau mùa giải này.

Nếu chọn phương án thứ nhất, hoàn toàn có khả năng, cầu thủ 24 tuổi sẽ ra sân trong trận đấu gặp Sint-Truiden sắp tới. Đây sẽ là một tin không vui cho đội bóng của Công Phượng.

Với tư cách là tuyển thủ quốc gia Uruguay và là đồng đội của tiền đạo Luis Suarez, đẳng cấp của Fede Ricca sẽ không thể xem thường. Club Brugge chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu có được sự phục vụ của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm